ข่าวอัพเดทรายวัน

มุกดาหาร ช่างติดตั้งป้ายโฆษณาถูกไฟฟ้าช๊อตตกจากที่สูงบาดเจ็บสาหัส

มุกดาหาร – ช่างติดตั้งป้ายโฆษณาถูกไฟฟ้าช็อต ตกจากที่สูงกว่า 5 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำตัวส่งโรงพยาบาลมุกดาหารเป็นการด่วน ล่าสุดทางโรงพยาบาลมุกดาหาร ได้ส่งต่อไปโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จังหวัดอุบลราชานี เพื่อทำการรักษาต่อ

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 65 เวลา 09. 40 น. ร.ต.อ. หญิง สุนิษา คงพัฒน์ ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่ตลาดมารวย สี่แยกเมืองใหม่ ถนนชยางกูร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร เกิดเหตุมีชายถูกไฟฟ้าซ๊อต ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้แจ้ง พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร ทราบ และประสานนายอดุลย์ ศิริมันต์ หน.ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองมุกดาหาร นำรถดับเพลิงจำนวน 2 คัน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดมุกดาหาร กู้ภัยร่วมใจมูลนิธิการกุศลมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร รุดไปที่เกิดเหตุบริเวณที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุตลาดมารวย สี่แยกเมืองใหม่ บริเวณตลาดซึ่งเป็นร้านขายของไฟกำลังลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ได้ใช้น้ำฉีดไปที่บริเวณดังกล่าว ใกล้กันพบชายทราบชื่อ นายพงศธร พิมาย อายุ ประมาณ 45 ปี เป็นชาวอำเภอหว้านใหญ่ เป็นช่างติดตั้งป้ายโฆษณาถูกไฟฟ้าช็อต ขณะทำการติดตั้งป้ายโฆษณา ได้เกิดไฟฟ้าซ๊อตแล้วตกจากความสูงประมาณ 5 เมตร บริเวณเสื้อและกางเกงถูกไฟไหม้ ร่างกายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อทำการรักษาเป็นการด่วน

จากการสอบถาม แม่ค้าที่ขายอาหารในตลาดมารวย บอกว่า เหตุเกิดประมาณ 09.40 น. เมื่อช่วงเช้าเห็นมีชายจำนวน 2 คน ได้ขึ้นไปที่ป้ายก็ไม่ได้สนใจอะไร ต่อมาได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดดังขึ้นแล้วก็มีคนตกลงมาใส่หลังค้าร้านที่อยู่บริเวณใกล้กับป้ายโฆษณา จึงได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือ และโทรแจ้งไปที่191 และโทรแจ้งดับเพลิง 199 เพราะมีไฟไหม้ร้านค้าที่บริเวณใกล้กับป้ายโฆษณาดังกล่าว

ล่าสุดโรงพยาบาลมุกดาหาร ได้นำตัว นายพงศธร ฯ ผู้บาดเจ็บสาหัสส่งต่อไปที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จังหวัดอุบลราชานี เพื่อทำการรักษาต่อไป