ข่าวอัพเดทรายวัน

มุกดาหาร พรรคเสรีรวมไทยเปิดศูนย์ประสานงานและว่าที่ผู้สมัครที่จังหวัดมุกดาหาร

มุกดาหาร – พรรคเสรีรวมไทยเปิดศูนย์ประสานงานพรรค สำนักงานสาขาจังหวัดมุกดาหาร และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 และเขต 2 อ้อนขอเป็นนายกรัฐมนตรี และขอ ส.ส.ทั้ง 2 เขต โดยชูนโยบาย หยุดคอรัปชั่น เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี และยกเลิกหนี้ กยศ.

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 65 เวลา 10.30 น. พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย หรือเจ้าของฉายา “วีรบุรุษนาแก “ พร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร เพื่อเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย สำนักงานสาขาจังหวัดมุกดาหาร เขต 1 และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ร.ต.ต. สุเทียน ทองโสม และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 นายสมประดิษฐ์ ไตรยวงค์ จังหวัดมุกดาหาร ณ. ศูนย์ประสานงานพรรค สำนักงานสาขาจังหวัดมุกดาหาร ( ข้างห้างบิ้กซี ) ถนนชยางกูร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร โดยมีประชาชนประมาณ 600 คน เข้าร่วมในครั้งนี้

พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า วันนี้มาเปิดสาขาพรรคเสรีรวมไทยจังหวัดมุกดาหาร มี ร.ต.ตสุเทียน ทองโสม เป็นปรานสาขา เป็นผู้สมัคร เขต 1 ฝากความหวังกับพี่น้องประชาชน ถ้าอยากได้นายกรัฐมนตรี ก็ต้องเลือกทั้งคนและพรรค ครั้งนี้จะได้ไม่ผิดหวัง และมีการเปลี่ยนแปลงการเลือกตั้งใหม่ ในเขตภาคอีสานเป็นเขตของพรรเพื่อไทย มีภูมิใจไทยมาแย่งไปหลายเขตเหมือนกันในภาคอีสาน พรรเสรีรวมไทยก็ส่งครบทุกจังหวัด แต่ว่าจะสู้กับ ส.ส.เขตเก่าได้หรือไม่ ก็อยู่ที่พี่น้องประชาชน ส.ส.เก่าเขาย่อมได้เปรียบอยู่แล้ว

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวอีกว่า ส่วนนโยบายของพรรคก็จะทำตามนโยบายที่นำเสนอพี่น้องประชาชน อาทิ ให้เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี ยกหนี้ กยศ. จะสนับสนุนตรงนี้อย่างเต็มที่ และบัตรประชาชนใบเดียวรักษาฟรีในโรงพยาบาลของรัฐทั่วประเทศ ผู้ที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไปได้ 3,000 บาท/เดือน ยกเลิกการเกณฑ์ทหาร ส่วนคนพิการดูแลคนละ 3,000 บาท สำหรับสโลแกน “ มุกดาหารต้องดีกว่านี้ ” ถ้าได้เป็นนายกรัฐมนตรี ต้องดูแลเรื่องงบประมาณ หยุกลโกง ใหได้ ส.ส.ทั้ง 2 คน ทั้ง 2 เขต จะได้มาช่วยกันช่วยเหลือพี่น้องประชาชน