ข่าวอัพเดทรายวัน

ศรีสะเกษ มวลชนคนเสื้อแดงหนุน อมรเทพ สมหมาย พรรคเพื่อไทย ลงชิงเก้าอี้ ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5

ศรีสะเกษ มวลชนคนเสื้อแดงหนุน อมรเทพ สมหมาย พรรคเพื่อไทย ลงชิงเก้าอี้ ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 เผยออกไปตระเวนพบปะกับพี่น้องประชาชนเพื่อรับทราบปัญหาต่าง ๆ เป็นประจำต่อเนื่องทุกวัน พบปัญหาปุ๋ยราคาแพงมาก จะได้นำเอาปัญหาไปเสนอพรรคเพื่อไทยเพื่อให้ช่วยแก้ไขปัญหาของประชาชนอย่างเร่งด่วนแล้ว

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านทองอมรเทพ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นายอมรเทพ สมหมาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขณะนี้ตนได้เปิดตัวลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ศรีสะเกษ ในนามพรรคเพื่อไทย โดยจะลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 5 ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ตนมีบ้านพักและประกอบธุรกิจอยู่ในตัว อ.ขุนหาญ มานานหลายสิบปีแล้ว และได้ออกไปพบปะกับพี่น้องประชาชนตามหมู่บ้านตำบลต่าง ๆ ในเขตเลือกตั้งที่ 5 เป็นประจำอยู่เสมอ ซึ่งตนได้นำเอานโยบายของพรรคเพื่อไทยทุกนโยบายไปประชาสัมพันธ์แจ้งให้พี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 5 ซึ่งส่วนมากแล้วเป็นมวลชนคนเสื้อแดงได้รับทราบทั้งการพูดคุย การปราศรัย ไปแนะนำให้รับทราบถึงนโยบายต่างๆของพรรคเพื่อไทย ซึ่งปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดียิ่งและพี่น้องประชาชนต้องการให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาเป็นรัฐบาล เพื่อที่จะได้แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาต่างๆของประเทศ เพื่อพัฒนาประเทศชาติให้เจริญรุดหน้าทุกด้านให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

นายอมรเทพ สมหมาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 พรรคเพื่อไทย กล่าวต่อไปว่า จากการที่ตนได้ไปพบกับพี่น้องประชาชนตามหมู่บ้านอำเภอต่างๆ ตนได้รับทราบปัญหาของพี่น้องประชาชนที่ได้นำเสนอปัญหาต่างๆ มาจำนวนมาก ซึ่งปัญหาที่พี่น้องประชาชนนำเสนอมาส่วนมากแล้ว เป็นปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปุ๋ยราคาแพง ซึ่งเป็นปัญหาที่สำคัญมากและปัญหาน้ำท่วม ตนจะได้นำเอาปัญหาของพี่น้องประชาชนที่ได้รับมาไปนำเสนอให้ทางพรรคเพื่อไทยได้รับทราบ เนื่องจากว่าทุกวันอังคารมีการประชุมพรรคเพื่อไทย ตนต้องขอกราบขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด และให้กำลังใจกับตนในการเลือกตั้งทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งใหม่ที่จะถึงนี้ ตนพร้อมที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคเพื่อไทย พรรคการเมืองที่เป็นขวัญใจของประชาชนชาวศรีสะเกษ ชาวอีสาน และชาวไทยทั่วประเทศ เพื่อจะได้เป็นปากเสียงแก้ไขปัญหาต่าง ๆให้กับพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษ เขตเลือกตั้งที่ 5 อย่างเต็มที่ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับว่าที่ผู้ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งชิงเก้าอี้ ส.ส.ศรีสะเกษ ในนามพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งหน้าที่จะถึงนี้ ประกอบด้วย นายธเนศ เครือรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย เขต 1 นายสุรชาติ ชาญประดิษฐ์ ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย เขต 2 นายวิวัฒน์ชัย โหตระไวศยะ ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย เขต 3 นพ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย เขต 4 ลงแทน นพ.จาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ ส.ส.ศรีสะเกษ ที่ย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทย นายอมรเทพ สมหมาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย เขต 5 ลงแทน นายธีระ ไตรสรณกุล ส.ส.ศรีสะเกษ ที่ย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทย นายวีระพล จิตสัมฤทธิ์ ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย เขต 6 น.ส.วิลดา อินฉัตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย เขต 7 นายประวิทย์ จารุรัชกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย เขต 8 นางนุชนาถ จารุรัชกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย เขต 9 แทน นางผ่องศรี แซ่จึง ส.ส.ศรีสะเกษ ที่ย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทย