ข่าวอัพเดทรายวัน

บุรีรัมย์ นทท.ทั้งไทยต่างชาติแห่ร่วมงานโมโตจีพีวันที่สองคึกคักนำชัตเติ้นแต๋น 100 คันให้บริการรับ-ส่งฟรี

นทท. และแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั้งชาวไทย – ต่างชาติ แห่ร่วมงานโมโตจีพี สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิตจ.บุรีรัมย์ วันที่สองคึกคัก คณะผู้จัดงานนำรถชัตเติ้นแต๋น 100 คัน บริการรับ-ส่งฟรี เป็นอีกหนึ่งมนต์เสน่ห์หวังสร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือน นทท.ต่างชาติถึงกับเซลฟี่เป็นที่ระลึก

วันที่ 1 ต.ค.65 นักท่องเที่ยว และบรรดาแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ ต่างหลั่งไหลเข้าไปร่วมชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก “โมโตจีพีวิถีไทย” รายการ OR Thailand Grand Prix 2022 วันที่สองที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์อย่างคึกคัก ขณะที่ฝ่ายจัดการแข่งขันและทางจังหวัด ก็ได้นำชัตเติ้นแต๋น หรือ รถอีแต๋น ที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม มาให้บริการรับ-ส่งนักท่องเที่ยวและแฟนมอเตอร์สปอร์ต ที่จะเดินทางเข้าสู่บริเวณการจัดงานจำนวน 100 คัน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งมนต์เสน่ห์ของการจัดการแข่งขัน ที่หวังจะคงสร้างความประทับใจให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ตจากทั่วโลก คนไทยอาจจะมองว่าเห็นจนชินตา แต่สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถือว่าเป็นอะเมซิ่งไทยแลนด์ ทำเอาชาวต่างชาติหลายคนถึงต้องเซลฟี่เป็นที่ระลึกเลยทีเดียว

สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาด้วยรถส่วนตัว หรือใช้บริการ City Tranfer สามารถมาขึ้นรถได้ที่จุดบริการ Shuttle Service บริเวณประตู 1 เพื่อเข้าสู่พื้นที่การจัดงาน โดยจะมีชัตเติ้นแต๋นหรือรถอีแต๋น ไว้ให้บริการทั้งหมด 3 เส้นทาง เส้นทางที่ 1 (สีฟ้า) จากประตู 1 สู่ลานกิจกรรม (ไป-กลับ) แวะรับ-ส่งที่ไซด์สแตนด์ D เส้นทางที่ 2 (สีส้ม) จากประตู 2 สู่ลานกิจกรรม (ไป-กลับ) เส้นทางที่ 3 (สีชมพู) จากลานกิจกรรม สู่ไซด์สแตนด์ A (ไป-กลับ) สำหรับทั้ง 3 เส้นทางจะบริการตั้งแต่ 08.00-23.00 น. ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย