ข่าวอัพเดทรายวัน

หนุ่มขอนแก่น จากลากรุงเทพที่อยู่มา 33 ปี กลับบ้านเกิด เปิดโชว์รูมศูนย์บริการซ่อมรถยนต์มาตรฐานครบวงจรสร้างความเจริญให้กับชุมชน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 2 ตุลาคม 2565 ที่ ศูนย์บริการซ่อมรถยนต์ แมนออโต้ 2022 เลขที่ 444 บ้านโนนเขวา ต.ดอนหัน อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายเจตน์ กาฬสุวรรณ์ ฉลองเปิดศูนย์บริการซ่อมรถยนต์มาตรฐานครบวงจร ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง โดยมีนายพันธุ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ร่วมแสดงความยินดีและมอบกระเช้าดอกไม้ พร้อมด้วยนายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน

นายเจตน์ กาฬสุวรรณ์ เปิดเผยว่า ตนเป็นคนจังหวัดขอนแก่น หลังจากไปทำงานที่กรุงเทพเป็นเวลากว่า 33 ปี จึงอยากกลับมาเปิดศูนย์ซ่อมรถยนต์ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรู รถเบนซ์ เพราะว่าตนมีประสบการในทำงานเกี่ยวกับรถเบนซ์มาหลายปี และเคยทำงานอยู่ในศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำมากว่า 10 ปี จึงอยากกลับมาสร้างความเจริญให้กับชุมชน จึงได้เดินทางกลับมาอยู่ที่บ้าน และในส่วนอุปกรณ์เครื่องมือและสถานที่ในการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า โดยงบลงทุ่นทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 18 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินที่ตนทำงานและเก็บสะสมมาตลอด

“สำหรับศูนย์บริการซ่อมรถยนต์ แมนออโต้ 2022 ตั้งอยู่เลขที่ 444 บ้านโนนเขวา ต.ดอนหัน อ.เมือง จ.ขอนแก่น นับเป็นอีกพื้นที่ของศูนย์บริการซ่อมรถยนต์มาตรฐานครบวงจร ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง จะเปลี่ยนแบต เปลี่ยนยาง เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนอะไหล่ ก็สะดวกทุกวันกับ “แมนออโต้ 2022” ศูนย์บริการยางและบริการซ่อมรถยนต์ พร้อมบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพและเป็นกันเอง คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าและบริการที่มีคุณภาพดีเยี่ยม”

นายเจตน์ กล่าวอีกว่า โดยเปิดศูนย์บริการซ่อมรถยนต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ครบวงจร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการที่ผู้บริโภคต้องการทางเลือกมากขึ้น นอกเหนือจากการนำเข้าศูนย์บริการหลังการขาย โดยเฉพาะเมื่อรถหมดระยะประกัน ซึ่งเราพร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.00 น. โดยสามารถเดินทางมาได้ 2 เส้นทาง คือเส้นทางเลี่ยงเมืองบ้านผือ-กาฬสินธุ์ และเส้นทางท่าพระ – โกสมพิสัย หรือโทรสอบถามเส้นทางได้ที่ โทร.084-665-3333