ข่าวอัพเดทรายวัน

ศรีสะเกษ วิทยาลัยสงฆ์อบรมพัฒนาศักยภาพบุคลากรสายวิชาการ

ศรีสะเกษ วิทยาลัยสงฆ์อบรมพัฒนาศักยภาพบุคลากรสายวิชาการ และบุคลากรสายปฏิบัติการวิชาชีพ ประจำปี 2565 กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ “พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล” PDPA และเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินงานที่เป็นเลิศ EdPEx”

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมพระพรหมสิทธิ อาคารเฉลิมพระเกียรติ วิทยาลัยสงฆ์
ศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พระครูศรีมงคลปริยัติกิจ เจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษและผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์ศรีสะเกษ ได้เป็นประธานในพิธีเปิดอบรมเชิงปฏิบัติการ โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสายวิชาการ และบุคลากรสายปฏิบัติการวิชาชีพ ประจำปี 2565 กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ “พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล” PDPA และเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินงานที่เป็นเลิศ EdPEx” ซึ่งพระครูไพโรจน์วัฒนาทร รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานวิชาการและคณะ ได้จัดการอบรมในครั้งนี้ขึ้น

พระครูศรีมงคลปริยัติกิจ เจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษและผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์ศรีสะเกษ กล่าวว่า บุคลากรเป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของสถาบันการศึกษา โดยบุคลากรที่มีคุณภาพจะเป็นพลัง
ขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในทางตรงกันข้ามหากบุคลากรไม่ได้รับ
การสนับสนุนให้พัฒนาตนเองก็จะทำให้องค์กรล้าหลังได้ ดังนั้น การพัฒนาศักยภาพบุคลากรจึงเป็นเรื่อง
จำเป็นที่หน่วยงานสถาบันทางการศึกษาจะต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้นวิทยาลัยสงฆ์ศรีสะเกษ จึงกำหนดจัดโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสายวิชาการ และบุคลากรสายปฏิบัติการวิชาชีพ ประจำปี 2565 กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ “พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล” PDPA และเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินงานที่เป็นเลิศ EdPEx”

พระครูศรีมงคลปริยัติกิจ เจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษและผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์ศรีสะเกษ กล่าวต่อไปว่า ซึ่งในการอบรมได้รับความอนุเคราะห์จาก อาจารย์ ดร.สิรินดา สายลุน ที่ปรึกษารองอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตขอนแก่น และวิทยากรงานสอนของสถาบันภาษา สอนระดับปริญญาเอก และระดับปริญญาโท และอาจารย์พัฒน์พงษ์ บุษยากร วิทยากรและที่ปรึกษาชำนาญการเป็นวิทยากรในการอบรมครั้งนี้