ข่าวอัพเดทรายวัน

ชาวสกลนครอาลัยต่อผู้สูญเสียในเหตุการณ์กราดยิงที่หนองบัวลำภู

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ อดีตตำรวจก่อเหตุกราดยิงในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขององค์การบริหารส่วนตำบลอุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งมีทั้งเด็กเล็ก นักเรียน ครู และประชาชน เสียชีวิตรวม 36 ราย และได้รับบาดเจ็บ 12 คน นั้น

วันนี้ ( 8 ต.ค.65 ) ที่ลานโยคะ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ฯ ต.ธาตุเชิงชุมอ.เมือง จ.สกลนคร นายโกมุท ทีฆธนานนท์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครสกลนคร นำผู้บริหารแลสมาชิกสภาเทศบาลนครสกลนครและหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดสกลนครและประชาชนในเขตเทศบาลนครสกลนครพร้อมด้วยประชาชนที่มาร่วมมาเทศกาลแข่งเรือยาวประเพณี ในงานเทศกาลแห่ปราสาทผึ้งเมืองสกลนคร โดยนายโกมุท ฯ ได้คำอาลัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พรขอให้วิญญาณจงสู่สุคติและพบกับชาติภพที่ดีขึ้น และได้ร่วมกันยืนไว้อาลัย และร่วมวางดอกไม้สีขาว เพื่อไว้อาลัอาลัยอีกด้วย พร้อมกันนี้ได้ ร่วมลงนามแสดงการไว้อาลัย ณ กระดานฟิวเจอร์บอร์ดที่จัดไว้

นายโกมุท ทีฆธนานนท์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครสกลนคร กล่าวว่า ตนได้นำนำผู้บริหารแลสมาชิกสภาเทศบาลนครสกลนครและหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดสกลนครและประชาชนในเขตเทศบาลนครสกลนครพร้อมด้วยประชาชนที่มาร่วมมาเทศกาลแข่งเรือยาวประเพณี ในงานเทศกาลแห่ปราสาทผึ้งเมืองสกลนคร ครั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมแสดงความไว้อาลัย รวมทั้งแสดงความเสียใจกับญาติของผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์โศกนาฎกรรม ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขององค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.)อุทัยสวรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก