ข่าวอัพเดทรายวัน

ศิลปิน ส้ม นริศรา อารสยาม อดีตนักร้องดัง เอาฉันทำไมชาวศรีบุญเรือง ร่วมซับน้ำตาเหยื่อในโศกนาฎกรรม “หนองบัวลำภู”

ศิลปิน”ส้ม นริศรา อารสยาม” อดีตนักร้องดัง”เอาฉันทำไม”ชาวศรีบุญเรือง ร่วมซับน้ำตาเหยื่อในโศกนาฎกรรม “หนองบัวลำภู”แก่ญาติผู้สูญเสียขอให้ผู้สูญเสียหลับให้สบาย “ขอให้กำลังใจกับครอบครัวผู้สูญเสียทุกท่าน สู้ ๆ ชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้(15 ตค.65) ณ อาคารเอนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลอุทัยสวรรค์ ตำบลอุทัยสวรรค์ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุผู้สูญเสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมสังหารหมู่ที่สะเทือนขวัญคนไทยและทั่วโลก เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ อำเภอนากลาง ที่ผ่านมา รวมทั้งสิ้น 37 ศพ ภายหลังเกิดเหตุนำมานำมาซึ่งความโศกเศร้าเสียใจหัวอกกับพ่อแม่และญาติพี่น้องบนคราบน้ำตา และความโศกเศร้าเสียใจมีให้เห็นไปทุกหย่อมหญ้า ในขณะที่มีน้ำใจจากหน่วยงานภาครัฐและองค์กรกรภาคเอกชนหยิบยื่นน้ำใจช่วยเหลือในทุกรูปแบบทั้งข้าวปลา อาหาร แรงจิตแรงศรัทธาและหัวใจแบบจิตอาสา รวมถึงสวัสดิการอื่นๆมีทั้งเงินสดมอบให้โดยมิได้ขาดสาย

โดยวันนี้มี นางสาวนริศรา (ส้ม) อดีตนักร้องชื่อดังค่าย อาร์สยาม เจ้าของผลงานเพลง เอาฉันทำไม “ผู้หญิงคนนี้ สิขอเป็นเมียสุดท้าย บ่อยากมีไผ มาใช้สามีร่วมกัน คนนี้เมียเด้อ บ่แม่นของตายใครนั้น บ่คิดสิหยุดกับฉัน แล้วเมื่อก่อนนั้นฯ” พร้อม คุณสกุลทิพย์ โลขันธ์ ทีมงานดีเจข้าวเหนียว คุณดวงดาว สารพุทธ คุณปิยมาศ รอว์ลินสัน ได้ร่วมกันมอบเงินสดช่วยเหลือให้กับญาติผู้สูญเสียชีวิต และอยู่ในระหว่างการรักษาตัวทั้งที่บ้าน โรงพยาบาลหนองบัวลำภู และ อุดรธานี จำนวน 46 รายๆละ 4,000 บาท และหนูน้อยที่รอดชีวิต 1 ราย จำนวน 2,000 บาทนอกจากนั้นยังได้มอบสิ่งขอเพื่อเป็นกำลังใจให้กับญาติพี่น้องที่พักรักษาตัว รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 200,000 บาท ทั้งนี้เงินจากแฟนคลับที่ส่งมาบริจาคในครั้งนี้จากสายธารศรัทธา”กูรู”นักเทศน์ศาสนาอินเดีย และ จากประเทศอังกฤษ จากนั้นยังมี นายวิชัย สามิตร อดีต ส.ส.จังหวัดหนองบัวลำภู รองนายก อบต.อุทัยสวรรค์ ร่วมเป็นสักขีพยาน และญาติผู้สูญเสียชีวิตเข้าร่วมรับมอบในครั้งนี้ด้วย

นริศราฯ(ส้ม)กล่าวแสดงความรู้สึกว่าจากโศกนาฏกรรมครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทย สื่อได้เสนอภาพของความสูญเสีย บนคราบน้ำตา ความเศร้าโศกเสียใจ มีให้เห็นกันทั่วทั้งตำบล ไม่ว่าจะเป็นที่สถานที่เกิดเหตุ อบต.อุทัยสวรรค์ บ้านท่าอุทัย และที่ รพ.นากลาง รพ.หนองบัวลำภู และ รพ.อุดรธานี ทุกที่มีแต่ความเศร้าสลดใจ ในการหยิบยื่นให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้โดยเจตนาเป็นไปเพื่อมนุษยธรรมของแก่ญาติพี่น้องร่วมโลกบนความหดหู่ใจ ต่อเหตุการณ์ที่สูญเสียที่เกิดขึ้นว่าหนูน้อยที่ไร้เดียงสาและผู้เสียชีวิตรวม 37 ศพ เขาทำผิดอะไรเขาต้องมารับเคราะห์กรรมในครั้งนี้ ในนามของกลุ่มพลังสตรีศรีบุญเรือง และ…. “ขอให้ผู้สูญเสียหลับให้สบาย และขอให้กำลังใจกับครอบครัวผู้สูญเสียทุกท่าน สู้ ๆ ชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป”