ข่าวอัพเดทรายวัน

จ.กาฬสินธุ์ มอบเกียรติบัตรแก่คณะกรรมการ กธจ. และที่ปรึกษา

รักษาราชการผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ มอบประกาศเกียรติบัตรให้กับคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดกาฬสินธุ์และที่ปรึกษา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานด้วยความเสียสละ มีจิตอาสา และมอบโล่องค์กรคุณธรรมต้นแบบจังหวัดกาฬสินธุ์ จำนวน 39 แห่ง

วันที่ 28 ต.ค.65 นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ มีการประชุมคณะกรมการจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำเดือนตุลาคม 2565 เพื่อติดตามผลการดำเนินงานของหน่วยงานราชการ การให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอฆ้องชัย กมลาไสย และได้มอบประกาศเกียรติบัตรให้กับคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดกาฬสินธุ์และที่ปรึกษาคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดกาฬสินธุ์ จำนวน 15 ราย ที่พ้นจากตำแหน่งตามวาระและก่อนครบวาระ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงที่ผ่านมาด้วยความเสียสละ มีจิตอาสา

จากนั้นมอบโล่เกียรติคุณและเกียรติบัตรให้กับองค์กรคุณธรรมต้นแบบโดดเด่น ระดับจังหวัด จำนวน 4 หน่วยงาน คือ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดกาฬสินธุ์ สำนักงานคลังจังหวัดกาฬสินธุ์ สำนักงานสรรพากรพื้นที่กาฬสินธุ์ สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดกาฬสินธุ์ โรงเรียนเมืองกาฬสินธุ์ และองค์กรคุณธรรม ระดับจังหวัด จำนวน 34 หน่วยงาน

นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า รางวัลก็คือส่วนหนึ่ง แต่ว่าการกระทำของท่านมากว่ารางวัล ต้องขอแสดงความชื่นชม ยินดี กับผู้ที่ได้รับรางวัล ซึ่งท่านได้ทุ่มเท เสียสละ มีจิตอาสา ทำงานเพื่อส่วนร่วม สังคม และจังหวัดกาฬสินธุ์ของเราทำให้ท่านได้รับรางวัลในครั้งนี้ นอกจากนี้ต้องขอขอบพระคุณทุกส่วนราชการ ภาคเอกชน ภาคประชาชน ที่นำสิ่งของ อาหาร น้ำดื่ม ไปช่วยเหลือพี่น้องชาวอำเภอฆ้องชัย กมลาไสย ที่ประสบอุทกภัย