ข่าวอัพเดทรายวัน

ศรีสะเกษ ผบ.กองกำลังสุรนารีกำลังสุรนารี พบปะกำลังพลในพื้นที่ชายแดน เขาพระวิหาร และมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับผู้สูงอายุ และผู้ป่วยพิการทุพพลภาพ

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตรีวีระยุทธ รักศิลป์ ผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารีและคณะ ได้ เดินทางไปตรวจเยี่ยมพบปะกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา ด้านปราสาทพระวิหาร อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อตรวจเยี่ยมให้ขวัญกำลังใจแก่กำลังพลซึ่งปฏิบัติหน้าที่อย่างเข็มแข็งเพื่อป้องกันรักษาดินแดนไทยอย่างเต็มที่ ซึ่งผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับกำลังพล เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ป้องกันอธิปไตยของประเทศ โดยมี พันเอกบุญเสริม บุญบำรุง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจที่ 1 และคณะให้การต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า ต่อมาพลตรีวีระยุทธ รักศิลป์ ผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารีและคณะ ได้เดินทางไปที่บ้านเสาธงชัย ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อพบปะเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุและผู้ป่วยพิการทุพพลภาพที่กำลังประสบกับปัญหาภัยหนาว โดย พลตรีวีระยุทธ ได้มอบผ้าห่มกันหนาวสำหรับห่มคลายความหนาวเย็น และมอบของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในการดำเนินชีวิตให้ด้วย ทำให้ผู้สูงอายุและผู้ป่วยพิการมีความปลาบปลื้มยินดีและต่างพากันขอบคุณที่ทหารไทยห่วงใยและไม่ทอดทิ้งประชาชน เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง