ข่าวอัพเดทรายวัน

เมกา โฮม (MegaHome) เปิดสาขาขอนแก่น ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

เมกา โฮม (MegaHome) เปิดสาขาขอนแก่น ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของ จ.ขอนแก่น และภาคอีสาน เจาะกลุ่มผู้รับเหมา ช่าง ร้านค้าย่อย พร้อมจัดเต็มลดสูงสุด 50% ระหว่างถึง 13 พฤศจิกายน 2565 กระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปี

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 4 พ.ย.65 ที่ เมกาโฮมขอนแก่น ถนนมิตรภาพ อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น นายสุเทพ มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิด Mega Home สาขาขอนแก่น ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ถูก ดี ครบ จบทุกงานช่าง รองรับความต้องการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภาคอีสาน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าบ้าน ครบ จบในที่เดียว พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ สินค้าลดสูงสุด 50% ระหว่าง 4-13 พฤศจิกายน 2565 กระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปี

นายสุเทพ มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า การเปิดเมกาโฮม สาขาขอนแก่น จะส่งผลดีกับชาวขอนแก่น ในการที่ประชาชนจะมีโอกาสในการเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลาย มีคุณภาพได้มากขึ้น และจากการที่จังหวัดขอนแก่น เป็นจังหวัดที่มีการขยายตัวของเมืองและการเติบโตอยู่ตลอดเวลา เห็นได้จากการที่มีหมู่บ้านจัดสรรขนาดใหญ่ รวมถึงปัจจุบันมีการปรับปรุงซ่อมแซมอาคารบ้านเรือนจากสถานการณ์อุทกภัยในช่วงที่ผ่านมา จะเป็นการช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับประชาชนได้มากขึ้น ทำให้เกิดการแข่งขันทั้งด้านราคาและคุณภาพสินค้า ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้บริโภค

ด้านนายวิเชียร เจียมวิจิตรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกาโฮม เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในการเปิดสาขาขอนแก่น เนื่องจากเชื่อมั่นในศักยภาพของจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีขนาดเศรษฐกิจที่ใหญ่และเป็นศูนย์กลางของภาคอีสาน มีการคมนาคมที่แผ่ขยายออกไป โดยเชื่อมกับโฮมโปรเดิม ที่ยังขาดในด้านสินค้าวัสดุก่อสร้าง ให้เป็นแบบครบวงจร ครบ จบ ในที่เดียวตอบสนองความต้องการทุกกลุ่มลูกค้า ส่วนทิศทางในอนาคต คือการที่จะได้นำสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มราคา ให้กับผู้บริโภคในท้องถิ่น ที่จะสามารถใช้สินค้าที่มีคุณภาพด้วยราคาที่สามารถซื้อหาได้และจะยังมีการขยายออกไปในจังหวัดต่างๆต่อไปด้วย”

“Mega Home ขอนแก่น ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ถูก ดี ครบ จบทุกงานช่าง เป็นอีกจุดหมายใหม่รองรับการขยายตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะความต้องการด้านที่อยู่อาศัยและสินค้าวัสดุก่อสร้างที่เพิ่มสูงขึ้นโดยเฉพาะหัวเมืองภาคอีสาน ทั้งกลุ่มหมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม โครงการพัฒนาพื้นที่โรงแรม ร้านค้า อาคารสำนักงาน หรือโครงการของหน่วยงานราชการ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งวัสดุก่อสร้างและสินค้าเรื่องบ้านที่มีคุณภาพ ราคาได้มาตรฐาน สร้างความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าและบริการต่างๆ และมีส่วนสำคัญในการช่วยขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดขอนแก่นและภาคอีสานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเปิดบริการเต็มรูปแบบบนถนนมิตรภาพ ด้วยงบลงทุนกว่า 400 ล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่จังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าลดสูงสุด 50% ช่วงเปิดสาขาใหม่ ระหว่าง วันที่ 4-13 พฤศจิกายน 2565 นี้”