ข่าวอัพเดทรายวัน

ภาคเอกชน ปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ภาคเอกชน ปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ไมโครลิสซิ่งและไมโครอินชัวร์โบรกเกอร์ ลุยมอบผ้าห่มกันหนาว น้ำดื่ม และเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัย ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 5 พ.ย.65 ที่ หน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่น บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไมโครอินชัวร์โบรกเกอร์ จำกัด นำโดยนายวิศาลท์ บูรณสันติกูล กรรมการผู้จัดการ บมจ.ไมโครลิสซิ่ง นายสุขพร ชัชวาลาพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บจ.ไมโครอินชัวร์โบรกเกอร์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานร่วมมอบผ้าห่มกันหนาว น้ำดื่ม และเครื่องอุปโภคบริโภค ในการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมจำนวน 50 ชุด โดยได้รับเกียรติจากนางสาวธนียา นัยพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นเป็นผู้รับมอบในครั้งนี้

นายวิศาลท์ บูรณสันติกูล กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ไมโครลิสซิ่งมีความห่วงใยในสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่และทรัพย์สินของประชาชนที่อยู่อาศัยภายในจังหวัดขอนแก่นเป็นจำนวนมาก ตามพันธกิจของบริษัท ในการตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ในการส่งมอบความช่วยเหลือให้กับผู้ประสบภัย โดยได้นำผ้าห่มกันหนาว น้ำดื่ม และเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 50 ชุด เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วม

ทั้งนี้จังหวัดขอนแก่นระดับน้ำได้มีปริมาณลดลงจนกลับเข้าสู่สภาวะปกติในหลายพื้นที่ ทางจังหวัดจึงร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและนายอำเภอทั้ง 26อำเภอ เพื่อให้ดำเนินการเร่งสำรวจความเสียหายและให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบ รวมทั้ง ร่วมกันทำความสะอาดถนนและพื้นที่สาธารณะ โรงเรียน วัดในชุมชน ตามแผนการดำเนินการช่วยเหลือและฟื้นฟูหลังน้ำลด.