ข่าวอัพเดทรายวัน

หนุ่มใหญ่จิตหลอนยิงเมียแล้ว ยิงตัวตาย นอนเฝ้าศพจนขึ้นอืด

หนุ่มใหญ่จิตหลอนใช้อาวุธปืนยิงภรรยาแล้วยิงตัวตายแต่ภรรยารอด นอนเฝ้าศพจนขึ้นอืดร้องขอความช่วยเหลือถึง 5 วัน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 พ.ต.ท.วานิช ภูดวงดาษ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายอยู่ที่ กระท่อมไม่มีเลขที่ ภายในสวนยางพารา บริเวณภูผาหมาน บ้านภูสวรรค์ หมู่ 4 ตำบลเสี้ยว อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย เจ้าหน้าที่ รพ.เลย ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหุบเขาลึก ห่างจากถนนใหญ่เข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตรเศษ การเดินทางเป็นไปด้วยความยากลำบาก ที่บริเวณนอกกระท่อม พบกับนางบุหลัน เสนผาบ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 4 บ้านภูสวรรค์ ตำบลเสี้ยว อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนจำนวน 3 นัด เข้าที่บริเวณเข้าที่ขาข้างขวา ท้องข้างขวา และที่มือข้างซ้าย สภาพเสียงแหบแห้ง นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่ง รพ.เลย

ส่วนภายในกระท่อมพบกับศพนายอุเทน รามศิริ อายุ 43 ปี สภาพศพนอนหงาย ขึ้นอืด เริ่มมีกลิ่นเหม็นแล้ว ข้างศพพบปืนพกสั้นขนาด .38 จำนวน 6 นัด ถูกยิงเข้าที่หน้าท้องจำนวน 2 นัด เสียชีวิตมาแล้วจำนวน 5 วัน

จากการสอบสวนนางสมพิศ เสนผาบ อายุ 63 ปี ผู้พบศพคนแรกให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ ไม่เห็นนางบุหลันลูกสาวกลับมาบ้าน ปกติแล้วจะนอนอยู่ที่สวนยางพาราไม่เกิน 3 วัน จะกลับมานอนบ้าน ปรากฏว่าเห็นผิดปกติ โทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ ด้วยเป็นห่วงลูกสาว วันนี้เวลาประมาณ 14.00 น.จึงได้ออกจากบ้านไปตามหาลูกสาว ขณะที่กำลังเดินทางไปใกล้กระท่อม ห่างประมาณ 200 เมตร ได้เสียงลูกสาวร้องขอความช่วยเหลือเสียงแหบแห้ง จึงรีบเดินลงจากเขาไป สิ่งที่พบแทบไม่เชื่อสายตาม ลูกสาวถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหายใจรวยริน มีเลือดไหลเต็มทั่วร่างกาย จากนั้นจึงรีบแจ้งตำรวจดังกล่าว

จากการสอบถามนางบุหลันในเบื้องต้นในระหว่างที่รอ รถฉุกเฉิน รพ.เลย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา นายอุเทนสามี มีอาการหลอนยาคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ยิงตนเองจำนวน 3 นัด จนนอนแน่นิ่งไป คิดว่าเสียชีวิตแล้ว จากนั้นสามีได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตาย เข้าที่หน้าท้องจำนวน 2 นัด นอนแน่นิ่ง จนกระทั่งเวลาผ่านไปไม่รู้กี่ชั่วโมง ตนเองมารู้สึกตัวอีกที พบว่ามีเลือดไหลออกจำนวนมาก พยายามร้องเรียกให้คนที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครได้ยินเสียง จนเสียงแหบแห้ง จึงได้คลานออกจากห้องมาหากินน้ำ ทั่งที่ร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส พยามร้องขอความช่วยเหลืออยู่หลายวัน ส่วนศพสามีนายอุเทน เริ่มขึ้นอืดมีกลิ่นเหม็น จนเวลาผ่านมาเข้าวันที่ 5 นางสมพิศแม่ด้วยความเป็นห่วงลูกสาวไม่กลับมานอนบ้าน จึงรีบตามไปดูที่กระท่อมสวนยางพาราจึงพบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว

ส่วนทางด้านนางบุหลัน ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น แพทย์ พยาบาล รพ.เลย ได้ทำการรักษาให้อยู่ในขึ้นปลอดภัยแล้ว