ข่าวอัพเดทรายวัน

บริษัท ไฟฟ้าสุรินทร์ จำกัด (โครงการ 3) จัดการประชุมคณะกรรมการเฝ้าระวังผลกระทบสิ่งแวดล้อม และ คณะกรรมการมวลชนสัมพันธ์ ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในปี 2565

KI GROUP บริษัท ไฟฟ้าสุรินทร์ จำกัด โดย คุณยงยุทธ เสถียรถิระกุล กรรมการผู้จัดการ และ คุณมั่นคง เสถียรถิระกุล รองกรรมการผู้จัดการ ได้จัดให้มีการจัดการประชุมคณะกรรมการเฝ้าระวังผลกระทบสิ่งแวดล้อม และ คณะกรรมการมวลชนสัมพันธ์ ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในปี 2565 โดยได้มอบหมายให้ นายสุดเขต เขียวอุไร ผู้จัดการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์และกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นผู้กล่าวถึงการดำเนินกิจกรรม โครงการ ตามข้อกำหนดไว้ในแผน ที่ได้กำหนดไว้ในรายงานการเฝ้าระวังผลกระทบสิ่งแวดล้อม โดยมีนายกองโทเสนีย์ มะโน นายอำเภอปราสาท, นางอิฐสราชัย ลำพา อุตสาหกรรมจังหวัดสุรินทร์, นายจรูญ ดวงพร สาธารณสุขอำเภอปราสาท เข้าร่วมประชุม พร้อมกับ ผู้แทน 3 ฝ่าย ได้แก่ ผู้แทนภาคประชาชน ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ และ ผู้แทนจากบริษัท น้ำตาลสุรินทร์ จำกัด ที่ได้รับการแต่งตั้งจากจังหวัดสุรินทร์ เข้าร่วมเพื่อรายงานความคืบหน้าในการดำเนินการก่อสร้าง และประกอบกิจการตามที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) กรมทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ในส่วนของ บริษัท ไฟฟ้าสุรินทร์ จำกัด ยังเป็นองค์กรภาคเอกชน ที่ดำเนินกิจการภายใต้หลักธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่กำหนดขึ้นโดยกระทรวงอุตสาหกรรม และเข้าร่วมประกวด CSR-DIW หรือ โครงการส่งเสริมสถานประกอบการรวมพลังสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นสุขอย่างยั่งยืน (Corporate Social Responsibility, Department of Industrial Works: CSR-DIW) ซึ่งโครงการนี้กรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรมได้จัดขึ้น จนได้รับรางวัล CSR-DIW Continuous 3 ปีซ้อนติดต่อกัน นับเป็นรางวัลแห่งความทรงเกียรติ และ ภาคภูมิใจ ของ องค์กรภาคเอกชน ขนาดใหญ่ของจังหวัดสุรินทร์ ที่ได้รับความร่วมมือ ร่วมใจ สนับสนุนและประสานงานเป็นอันดียิ่ง ของ ประชาชน ชาวบ้านในชุมชน และ ผู้แทนชุมชน รอบโรงงานไฟฟ้าสุรินทร์ มี พลตำรวจตรีอธิชาติ แจ้งจันทร์ ที่ปรึกษาบริษัทฯ ให้การต้อนรับอีกด้วย