ข่าวอัพเดทรายวัน

ททท.เลย ชวนไปชมหมอก กางเต็นท์สัมผัสอากาศหนาวที่อำเภอนาแห้ว

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่จุดกางเต็นท์ “นาท่อนแคมป์วิว” บ้านนาท่อน ต.นาพึง อ.นาแห้ว จ.เลย นักท่องเที่ยวสายแคมป์ปิ้ง ต่างเดินทางกันขึ้นไปกางเต็นท์พักแรมเพื่อที่จะได้สัมผัสกับอากาศที่หนาวเย็นอุณหภูมิประมาณ 13-15 องศาเซลเซียส พร้อมชมทิวทัศน์ทะเลหมอกและดวงอาทิตย์โผล่พ้นแนวเขาด้านทิศตะวันออกในยามเช้าตรู่ เป็นบรรยากาศที่สวยงามและสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

นายจริยาทร สูหู่ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเลย กล่าวว่า ขณะนี้อากาศทุกอำเภอในพื้นที่ จ.เลย โดยเฉพาะที่ อ.นาแห้ว ยังคงมีอุณหภูมิที่หนาวเย็นต่อเนื่องกันมากว่า 1 เดือนแล้ว ตอนนี้นักท่องเที่ยวที่ทราบข่าวจากสื่อมวลชน และสังคมโซเชียล ได้วางแผนเดินทางมาหาจุดกางเต็นท์ที่ จ.เลย กันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์ บรรยากาศการท่องเที่ยวจะมีความคึกคักเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ “20 ยอดภู ต้องมาดูที่จังหวัดเลย” ซึ่งเป็นแคมเปญขายของสำนักงาน ยังคงได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาวช่วงต่างๆ ตลอดเดือนพฤศจิกายน ไปจนถึงเดือนธันวาคม

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจที่จะมากางเต็นท์พักแรม ที่นาท่อนแคมป์วิว สามารถโทรติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 089 812 3998 เฟสบุ๊คแฟนเพจ: นาท่อนแคมป์วิว พิกัดสถานที่นาท่อนแคมป์วิว : https://goo.gl/maps/vSvWVeu7Tomh8yKZ