ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ เกือบเหยียบคนตายแล้ว !! พบชายนอนกลางถนนกลางดึกให้รถเหยียบ ตัดพ้ออยากตาย

วันที่ 13 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีผู้ใช้Facebookชื่อว่า “ไม่มีจะแดก แต่แปลกเพื่อนเรียกเสี่ย ได้โพสต์คลิปลง Facebookพร้อมระบุข้อความว่า “เกือบเยียบคนตายแล้วไง ทะเลาะกันกับเมีย นอนให้รถเหยียบซะงั้น

ขากลับจากส่งกากมันรัตนบุรี เหออออ รอบแรกกระโดดให้เหยียบแต่ถ่ายไม่ทัน” ซึ่งเนื้อหาของคลิปวีดีโอดังกล่าวมีเนื้อหาตามภาพ มีชายที่มีลักษณะคล้ายคนเมา ได้นอนขวางบนถนนกลางดึก มีรถบรรทุกขับผ่านมาเกือบที่จะชน ดีที่เบรคไว้ทัน

ซึ่งคนขับก็ได้หยุดรถพร้อมตะโกนบอกว่า ลุงหลบรถหน่อย พร้อมถามว่าเป็นอะไร กินโค้กไหม ชายในคลิปพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องคล้ายคนเมา พร้อมกับลงไปนอนใต้ล้อรถให้รถเหยียบ

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของคลิปดังกล่าว ชื่อนายเกมส์ นายเกมส์ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า คืนวันที่ 12.พ.ย. 65 เวลาประมาณ 19.00 น. ตนจะนำมันสัมปะหลังไปส่งให้ลูกค้าที่ บ้านหนองคู ต.น้ำเขียว อ.รัตนบุรี จ. สุรินทร์ พอจะเลี้ยวรถขับไปบ้านลูกค้าเห็นเงาตะคุ่มๆ พอตนเปิดไฟต่ำ ขับรถไปใกล้ๆชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 40 ปีกว่าๆ ลุกออกจากถนน พอตนขับใกล้เข้าไปอีก ชายคนดังกล่าวก็กระโดนเข้าล้อรถบรรทุกเหลืออีกแค่ไม่ถึง 1 เมตรก็จะเหยียบศรีษะ จากนั้นตนก็ลงจากรถเพื่อสอบถามและพาชายคนดังกล่าวไปข้างทาง จากนั้นตนก็นำมันสัมปะหลังไปส่งให้ลูกค้า เมื่อส่งของเสร็จตนก็ขับรถกลับออกมา และคิดในใจว่าชายคนดังกล่าวน่าจะไม่ไปไหน ตนจึงยกไฟสูงขี่ดูก็พบชายคนดังกล่าวยังอยู่ ภาพก็อย่างทึ่เห็นตามคลิปทึ่ตนถ่ายไว้ โดยชายคนดังกล่าวมีอาการเมามากตัดพ้อไปเรื่อยเรื่องพ่อแม่ตาย ทะเลาะกับเมีย โชคดีตนตนเห็นก่อนไม่เช่นนั้นต้องชนหรือเหยียบชายคนนี้เสียขีวิตแน่ๆ นายเกมส์กล่าว…

คลิปภาพ เครดิต Facebook ชื่อว่า “ไม่มีจะแดก แต่แปลกเพื่อนเรียกเสี่ย