ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ คลิปกล้องวงจรปิด รถยนต์เก๋งขับกินเลนพุ่งชนจักรยานยนต์สาหัส คาดคนขับรถยนต์เก๋งหลับใน

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 เมื่อ เวลา 20.41 น. วันที่ 15 พ.ย.2565 สมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนเรนทร มีรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย บริเวณถนนทุ่งโพธิ์ ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงได้ประสานประยัง ร.ต.ท.ภานุวัฒน์ ริมหมู่ดี ร้อยเวรสภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมด้วย อาสาสมัครสมาคม วี.อาร์.กู้ชีพสุรินทร์และกู้ภัยสุรินทร์ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนทุ่งโพธิ์ ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ซึ่งในบริเวณดังกล่าวได้กำลังขยายก่อสร้างสะพาน เป็นบริเวณทางโค้ง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 80เมตร พบรถจักรยานยนต์ Honda Wave 110i สีแดงดำ ทะเบียน 1 กฌ 6774 สุรินทร์ สภาพด้านหน้ายุบพัง ชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายทั่วพื้นถนน ห่างกันเล็กน้อยพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นชาย ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายสมชาย พันรานุ อายุ 28 ปี(ยังไม่ทราบที่อยู่) มีบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่บริเวณขาด้านขวาลึกเห็นกระดูก และแขนด้านขวาหักผิดรูปหมดสติปลุกตื่น ห่างกันประมาณ 5 เมตรพบรถเก๋งจอดอยู่ Toyota Prius สีขาว ทะเบียน 1 กส 5467 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถยนต์เก๋งไฟหน้าแตกกระโปงยุบพัง ทราบชื่อคนขับรถชื่อนายหมี(ขอสงวนนาม) อายุ 45 ปี ได้รีบวิ่งลงมาและเข้ามาช่วยคนเจ็บพร้อมกับโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งอาสาสมัครสมาคม วี.อาร์.กู้ชีพสุรินทร์ ได้ให้การช่วยเหลือ และรถพยาบาลนำส่งจุดเปลี่ยนถ่ายกับรถ EMS นำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์อย่างเร่งด่วน ทราบต่อมาต้องทำการตัดขาด้านขวาของผู้บาดเจ็บออกเนื่องจากกระดูกหักละเอียด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนขับรถยนต์เก๋งอาจหลับใน เพราะในที่เกิดเหตุไม่พบรอยเบรคเลย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บคลิปภาพวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้ง