ข่าวอัพเดทรายวัน

ภารโรงวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลฯทะเลาะกับเมียโดดสะพานข้ามแม่น้ำมูล กลับใจไม่ยอมจมน้ำ


อุบลราชธานี – ภารโรงวิทยาลัยอาชีวอุบลฯทะเลาะกับเมีย กระโดดสะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี ลงแม่น้ำมูลหวังจบชีวิต แต่ลอยคอไม่ยอมจมน้ำ สุดท้ายกลับใจว่ายน้ำเกาะกระชังปลา กู้ภัยช่วยเข้าฝั่งส่ง สภ.เมือง กลับสู่อ้อมกอดเมียอีกครั้ง !! เมียตัดพ้ออย่าหาทำ

เมื่อกลางดึก วันนี้ (22 พ.ย.65) มูลนิธิจีตัมเกาะ กู้ชีพ 1669 ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมือง จ.อุบลราชธานี ขอความช่วยเหลือ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเพียงรองเท้าแตะและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน คขย-842 อุบลราชธานี ท่ามกลางชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์อยู่บนสะพานเป็นจำนวนมาก ส่วนคนกระโดดสะพานทราบชื่อ นายสุทธิพงศ์ วงศ์หอม อายุ 38 ปี เป็นนักการภารโรงที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี และเป็นฝีพายเรือยาววัดท่าวังหิน แต่ลอยคอไม่ยอมจม สุดท้ายกลับใจว่ายน้ำเกาะกระชังปลา เจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครจึงตามไปตรวจสอบให้ความช่วยเหลือ ช่วยเข้าฝั่ง นำตัวมาปฐมพยาบาล และสอบถามรายละเอียด ก่อนเมียจะเดินทางมารับตัวที่ สภ.เมือง โดยจังหวะที่เมียเห็นหน้า ได้เข้ากอดสามีร้องไห้ กลับสู่อ้อมกอดเมีย

เบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่า สาเหตุที่กระโดดสะพานเนื่องจากความเครียดก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับเมีย จึงระบายความเครียดด้วยการโพสต์ลงเฟสว่า กูรักมึงนะอ้วน ทั้งชีวิตนี้กูรักมึงมาก ดูแลลูกดีๆนะ รักเมียเสมอ จากนั้นก็ไปกินเหล้ากับเพื่อน แล้วตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์มากระโดดสะพานข้ามแม่น้ำมูล หวังจะประชดชีวิตแต่กระโดดลงแม่น้ำไปแล้วไม่ยอมจมน้ำ หลังลอยคออยู่สักพักเห็นว่าไม่ยอมจมน้ำจริงๆ จึงเปลี่ยนใจว่ายไปเกาะกระชังปลา จนเจ้าหน้าที่ตามไปให้ความช่วยเหลือขึ้นฝั่งดังกล่าว