ข่าวอัพเดทรายวัน

กาฬสินธุ์ ภูมิใจไทยลุยบอกข่าวดีพูดแล้วทำ

“หมู วิรัช พิมพะนิตย์” พรรคภูมิใจไทยกาฬสินธุ์ เขต 1 ลุยบอกข่าวดีนโยบายพรรคภูมิใจไทย ให้กับพี่น้องประชาชนอำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยเฉพาะการจัดหาเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งฟรีทุกจังหวัด ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ พักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ยคนละไม่เกิน 1 ล้านบาท ฟรีพลังงานโซลาเซลล์ ลดค่าไฟฟ้าหลังคาเรือนละ 450 บาทต่อเดือน และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท

ที่วัดสุวรรณาราม และวัดสุมังคลาราม ต.โพนทอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ นายวิรัช พิมพะนิตย์ สมาชิกพรรคภูมิใจไทยกาฬสินธุ์ เขต 1 พร้อมคณะลงพื้นที่สอบถามปัญหา และความต้องการของพี่น้องประชาชน พร้อมนำนโยบายของพรรคภูมิใจไทย บอกกล่าวกับประชาชน ตามสโลแกน พูดแล้วทำ และในนาม“หมู วิรัช พูดแล้วทำ” ที่ชาวบ้านจดจำและพูดติดปากกันมานานนับ 30 ปี หลังลงพื้นที่ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาและพบปะพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง จากนั้นได้เข้าพบปะประชาชนที่วัดสว่างชัยศรี ต.เหนือ อ.เมืองกาฬสินธุ์


โดยนายวิรัช พิมพะนิตย์ หรือหมู พูดแล้วทำ ได้พบปะกับพี่น้องประชาชน ระบุว่า การลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับประชาชนถือเป็นภารกิจและสิ่งที่ตนเอง และคณะทำมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากจะเป็นการรับฟังปัญหาและนำไปแก้ไขแล้ว ยังเป็นการถามไถ่สารทุกข์สุกดิบของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ในทุกสถานการณ์ ตามสโลแกนพูดแล้วทำ โดยในวันนี้นอกจากจะพบปะ พูดคุย สอบถามปัญหา ความต้องการขั้นมูลฐานแล้ว ยังได้ประชาสัมพันธ์ โดยนำนโยบายที่ดีๆของพรรคภูมิใจไทย มาบอกกล่าวและเพื่อให้พี่น้องประชาชน ได้รับทราบ เข้าใจ ในสิ่งที่พรรคต้องการที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ให้มีความอยู่ดีกินดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และพัฒนาบ้านเมืองอีกด้วย

นายวิรัช ระบุอีกว่า สำหรับนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ที่ได้นำมาบอกกล่าวพี่น้องประชาชนในวันนี้ เน้นไปที่ นโยบายจัดหาเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งฟรีทุกจังหวัด, ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ, พักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ยคนละไม่เกิน 1 ล้านบาท, ฟรีพลังงานโซลาเซลล์ ลดค่าไฟฟ้าหลังคาเรือนละ 450 บาทต่อเดือน และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด ซึ่งทุกนโยบายล้วนแต่เป็นนโยบายที่จับต้องได้ และสามารถดำเนินการได้ ที่สำคัญเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนครอบคลุมทุกด้าน ทั้งด้านดูแลรักษาสุขภาพ เรื่องปากท้อง เศรษฐกิจ พัฒนาคุณภาพชีวิตและอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนทุกเพศทุกวัยได้เป็นอย่างดี