ข่าวอัพเดทรายวัน

ยโสธรจัดโครงการปันน้ำใจจากพี่เอ็นทีสู่น้อง

โทรคมนาคมแห่งชาติจังหวัดยโสธร หรือ NT จัดกิจกรรม Showcase ปันน้ำใจจากพี่ NT สู่น้อง ภายใต้โครงการเพาะพันธุ์ดี NT Youth Club ชุมชนเมืองบั้งไฟโก้จังหวัดยโสธร เพื่อให้เยาวชนได้เรียนรู้ด้านเทคโนโลยีและนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและชุมชน รวมถึงสร้างการมีส่วนร่วมของเยาวชนให้เยาวชนในโครงการเพาะพันธุ์ดี NT Youth Club มีจิตอาสาช่วยเหลือสังคมและช่วยเหลือเยาวชนในชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.30 น. ที่โรงเรียนบ้านน้ำโผ่ ตำบลเดิด อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร นายชูชาติ ประสานวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายขายและปฏิบัติการลูกค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างที่ 2 เป็นประธานเปิดกิจกรรม Showcase “ปันน้ำใจจากพี่ NT สู่น้อง” ภายใต้โครงการ เพาะพันธุ์ดี NT Youth Club ชุมชนเมืองบั้งไฟโก้ จังหวัดยโสธร โดยมี นายสมศักดิ์ วารีศรี โทรคมนาคมจังหวัดยโสธร เป็นผู้กล่าวรายงาน ซึ่งโทรคมนาคมจังหวัดยโสธร เป็นผู้รับผิดชอบ ในการให้บริการระบบโทรคมนาคม / ระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง บริการ NT fiber 2U / บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ NT mobile ครอบคลุมภายในพื้นที่จังหวัดยโสธร

นอกจากนี้แล้วยังได้ดำเนินงานรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมในนามของ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ภายใต้โครงการ “เพาะพันธุ์ดี NT Youth Club ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของ NT โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนได้เรียนรู้ด้านเทคโนโลยี และนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ ต่อตนเองและชุมชน รวมถึงสร้างการมีส่วนร่วมของเยาวชน ให้เยาวชนในโครงการเพาะพันธุ์ดี NT Youth Club มีจิตอาสาช่วยเหลือสังคมและช่วยเหลือเยาวชนในชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นซึ่งในปีนี้ จังหวัดยโสธร ได้จัดกิจกรรม Show Case “ปันน้ำใจจากพี่ NT สู่น้อง” ภายใต้โครงการเพาะพันธุ์ดี NT Youth Club โดยกิจกรรมในวันนี้ประกอบด้วย ให้เยาวชนโครงการเพาะพันธุ์ดี NT Youth Club จากโรงเรียนทรายมูลวิทยา มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือโรงเรียนบ้านน้ำโผ่ ตำบลเดิด อำเภอเมืองยโสธร ที่ประสบอัคคีภัยไฟไหม้อาคารเรียน โดยมอบทุนสนับสนุนโรงเรียน มอบอุปกรณ์สื่อการเรียน อุปกรณ์การกีฬา ร่วมกันปรับปรุงสนามเด็กเล่น และปรับปรุงภูมิทัศน์ภายในบริเวณโรงเรียนให้มีความสวยงามต่อไป