ข่าวอัพเดทรายวัน

กาฬสินธุ์เดินสายพบปะรับฟังปัญหาประชาชน

“หมู วิรัช พิมพะนิตย์” สมาชิกพรรคภูมิใจไทย จังหวัดกาฬสินธุ์ เขต 1 เดินสายพบปะประชาชน รับฟังปัญหาถึงพื้นที่ พร้อมนำนโยบายพรรคภูมิใจไทยบอกกล่าวชาวกาฬสินธุ์ ชูนโยบายพักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย รักษามะเร็งฟรีทุกจังหวัด ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ ลดค่าไฟฟ้าหลังคาเรือนละ 450 บาทต่อเดือน

ที่วัดชูเถาวัลย์ และวัดเทพศิริ ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ นายวิรัช พิมพะนิตย์ สมาชิกพรรคภูมิใจไทย จ.กาฬสินธุ์ เขต 1 พร้อมคณะลงพื้นที่สอบถามปัญหา และรับฟังความต้องการของพี่น้องประชาชน พร้อมนำนโยบายของพรรคภูมิใจไทย เข้าไปบอกกล่าวกับประชาชนถึงพื้นที่หมู่บ้าน โดยเฉพาะนโยบายพักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย รักษามะเร็งฟรีทุกจังหวัด ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ และลดค่าไฟฟ้าหลังคาเรือนละ 450 บาทต่อเดือน ตามสโลแกน “พูดแล้วทำ” และเป็นนโยบายที่จะก่อให้เกิดประโยชน์แก่พี่น้องประชาชน

นอกจากนี้นายวิรัช พิมพะนิตย์ พร้อมคณะยังได้เดินทางลงพื้นที่ไปพบปะและรับฟังความต้องการของประชาชนที่บ้านเหล่าสูง ต.ห้วยโพธิ์ บ้านท่าลำดวน และบ้านนาคอกควาย ต.หนองกุง อ.เมืองกาฬสินธุ์อีกด้วย

ทั้งนี้การลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนของนายวิรัช พิมพะนิตย์ หรือ “หมู พูดแล้วทำ” นั้น นอกจากจะเป็นการรับฟังปัญหาและความต้องการของประชาขนแล้ว ยังเป็นการนำนโยบายต่างๆของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งล้วนแต่เป็นนโยบายที่จะก่อให้เกิดประโยชน์แก่พี่น้องประชาชนมาบอกกล่าวให้ได้รับทราบ และเข้าใจในสิ่งที่ทางพรรคต้องการที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน

สำหรับนโยบายของพรรคภูมิใจไทยที่ได้นำมาบอกกล่าวพี่น้องประชาชนนั้น หลักๆจะเน้นไปที่ นโยบายจัดหาเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งฟรีทุกจังหวัด, ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ, พักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ยคนละไม่เกิน 1 ล้านบาท, ฟรีพลังงานโซลาเซลล์ ลดค่าไฟฟ้าหลังคาเรือนละ 450 บาทต่อเดือน และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนครอบคลุมทุกด้าน