ข่าวอัพเดทรายวัน

ศรีสะเกษ สภาอุตสาหกรรม จัดศึกมวยดีมวยดังมวยเอ็กซ์ตร้าไฟท์มหากุศล เพื่อหารายได้ช่วยผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสและสาธารณกุศลจังหวัดศรีสะเกษ

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมโรงเรียนโพธิ์วงศ์วิทยา ต.โพธิ์วงศ์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นายเกษมศานต์ ศรีโพนทอง รองประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมกับนายสมพร เหล่าเจริญ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.ขุนหาญ นายเดชา อยู่หว่าง นายกสมาคมกีฬามวยไทยพันธมิตร นายอิทธิมนชัย ตยะภักตร์ คุ้มพยัคเทพ ผอ.รรโพธิ์วงศ์วิทยา นายกิจชนะ อยู่สุข นายสมนึก สังข์ขาว นายกเทศมนตรีตำบลจานแสนไชย ประธานชมรมมวยสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดศึกมวยไทย Extra Fight มหากุศล ซึ่งสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมกับ ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอขุนหาญ กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 20 ธ.ค.2565 ณ สนามโรงเรียนโพธิ์วงศ์วิทยา ต.โพธิ์วงศ์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ โดยมีสื่อมวลชนทุกแขนงมาร่วมรับฟังการแถลงข่าวจำนวนมาก

นายเดชา อยู่หว่าง นายกสมาคมกีฬามวยไทยพันธมิตร กล่าวว่า การจัดชกมวยในครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อหาทุนการศึกษาและจัดซื้ออุปกรณ์กีฬา ต้านภัยยาเสพติดให้กับโรงเรียนในจังหวัดศรีสะเกษ และเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้และด้อยโอกาสในอำเภอขุนหาญ และสาธารณกุศลในจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งการจัดมวยเป็นการชกมวยแบบ 3 ยก โดยจะเปิดให้ประชาชนที่สนใจเข้าชมฟรี แต่ถ้าอยากจะร่วมทำบุญการกุศลในครั้งนี้ ก็สามารถร่วมซื้อบัตรวีไอพีเข้าชมได้ในราคาบัตรละ 2,000 บาท 1 บัตร สามารถเข้าชมได้ 4 ท่าน หรือ สามารถซื้อของที่ระลึกเสื้อสวยๆ ซึ่งเสื้อจะมีให้เลือก 3 แบบ คือ เสื้อคอกลม ราคา 350 บาท เสื้อโปโลสแกน 550 บาท เสื้อโปโลปัก 900 บาท ติดต่อสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อเสื้อได้ที่ คุณ แบม โทร. 088-2225591

นายเกษมศานต์ ศรีโพนทอง รองประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า สภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษร่วมกับสมาคมกีฬามวยไทยพันธมิตร ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอขุนหาญและนายอิทธิมนชัย ตยะภักตร์ คุ้มพยัคฆ์เทพ ได้จัดศึกมวยดีมวยดังมวยเอ็กซ์ตร้าไฟท์มหากุศลขึ้นโดยนักมวยที่ขึ้นชกในครั้งนี้ จะมีมวยดังหลายคู่ ทั้งนักมวยชายและนักมวยหญิง และมีการชนมวยคาดเชือก 2 คู่ ซึ่งเป็นการชนกันระหว่างเพชรใหม่ เพชรเกียรติเพชร ปะทะ เมาติน เกียรติภัทรพรรณ กับคู่ระหว่างเพชรสีเงิน คุ้มพยัคฆ์เทพ ซัดกับ แจ๊ค เกียรติภัทรพรรณ สำหรับมวยคู่เอก เป็นมวยดังที่ผ่านศึกมาหลายเวทีคือ มหาหิน นักบินอะไหล่ยนต์ ชนกับ เพชรบุญสม BS มวยไทย ที่เป็นมวยดังผ่านศึกมาหลายเวทีเหมือนกัน จึงขอเชิญชวนผู้ที่รักในศิลปะมวยไทย ร่วมชมและร่วมเชียร์มวยดี มวยดัง มวยมันการกุศล ได้ที่สนามโรงเรียนโพธิ์วงศ์วิทยา ต.โพธิ์วงศ์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ในวันที่ 20 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18.15 น. ถึง 20.15 น. เปิดให้แฟนหมัดมวยทุกท่านชมฟรี