ข่าวอัพเดทรายวัน

เมืองใหม่ฯรวมพลังศิษย์เก่าทุกรุ่นจัดวิ่งการกุศล ตุ้มโฮม สร้างโดมให้น้อง ม.ว. เช้าตรู่อาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565

นายกิตติพงษ์ ตะไก่แก้ว ผอ.โรงเรียนเมืองใหม่วิทยา อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู ว่าโดยสภาพของโรงเรียนเมืองใหม่วิทยา เป็นโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา มีจำนวนนักเรียนและบุลากรทางการศึกษา ร่วม 1 พันคน ในขณะที่การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนมีความจำเป็นต้องอาศัยอาคารสถานที่ที่สามารป้องกันแดดและลมได้ จึงได้ปรึกษาหารือกับคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนเมืองใหม่วิทยาและมีมติจัดวิ่งการกุศล”ตุ้มโฮม สร้างโดมให้น้อง ม.ว.”ขึ้นในเช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 จุดปล่อยตัวและเส้นชัย ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนเมืองใหม่วิทยา สำหรับประเภทการแข่งขันแบ่งออกเป็นประเภทชาย/หญิง ระยะทาง 4.5 กม.อัตราค่าสมัคร 350 บาท และ 10.5 กม.อัตราค่าสมัคร 450 บาท ชิงถ้วยรางวัล สำหรับประเภท VIP อัตราค่าสมัคร 1,000 บาท สำหรับผู้เข้าเส้นชัยทุกคนทุกประเภท จะได้รับเหรียญที่ระลึก

นายกิตติพงษ์ฯผอ.โรงเรียนเมืองใหม่วิทยา กล่าวว่าในการจัดการแข่งขันวิ่งการกุศล” ตุ้มโฮม สร้างโดมให้น้อง ม.ว.”ในครั้งนี้ ผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันทุกประเภทจะได้เสื้อยึดสวยเก๋คนละ 1 ตัวโดยสามารถสมัครทางออนไลน์ที่ QR-Code หรือจะโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0895736270 0942844033 0981027686 หรือจะสมัครหน้างานวันแข่งขันก็ได้ และในขณะเดียวกันทางโรงเรียนต้องขอบคุณหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นเทศบาลตำบลโนนสูงเปลือย โรงพยาบาลศรีบุญเรือง สถานีตำรวจภูธรศรีบุญเรือง องค์กรภาคเอกชน และผู้ใหญ่ใจดีอีกหลายท่าน ที่ให้การสนับสนุนเป็นทุนในการสร้างโดมอเนกประสงค์ให้กับโรงเรียนเมืองใหม่วิทยา

ด้านนายรุ่งเพชร ศรีกาญจนา อดีตประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนเมืองใหม่วิทยา กล่าวว่าตนเองในฐานะศิษย์เก่าของโรงเรียนเมืองใหม่วิทยา ในโอกาสเดียวกันนี้ขอเรียนเชิญศิษย์เก่าทุกรุ่นไม่ว่าท่านจะมาร่วมกิจกรรมด้วยตนเองได้หรือไม่ได้ ก็ขอให้ช่วยบอกต่อและเชิญเข้าร่วมกิจกรรมในวันดังกล่าว เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการจัดวิ่งการกุศล เพื่อสมทบทุนในการสร้างโดมอเนกประสงค์ สำหรับการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน ของครูและให้น้องๆได้ใช้ประโยชน์ในการจัดกิจกรรม พร้อมการให้บริการสาธารณะประโยชน์ของคนในชุมชนต่อไป โดยนายรุ่งเพชรฯกระชิบดังๆทิ้งท้ายว่าอย่าลืมเช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาม 2565 ศิษย์เก่าทุกรุ่นมาสนับสนุนกิจกรรมสถาบันการศึกษาของพวกเรา เพื่อลูกหลานและน้องๆของพวกเรา