ข่าวอัพเดทรายวัน

ศรีสะเกษ สาวใหญ่ขับปิคอัพหายจากบ้านนาน 11 วัน พบเป็นศพจมน้ำในสระคารถปิคอัพทรัพย์สินในตัวยังอยู่ครบ

เมื่อเวลา 18.15 น. วันที่ 4 ธ.ค. 2565 ร.ต.ท.สิทธิชัย พรหมทา ร้อยเวร สภ.กุดเสลา อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้พบรถปิคอัพตกลงไปในสระน้ำที่บริเวณข้างถนนระหว่างบ้านสายเจริญ – บ้านโนนแสบง หมู่ 7 ต.สวนกล้วย อ.กันทรลักษ์ มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้รายงานให้ พ.ต.ท.ยุทธศาสตร์ ลือขจร หน.สภ.กุดเสลา ทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่า สภาพอากาศมืดแล้ว จึงได้ประสานงานไปยังสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดศรีสะเกษ สาขากันทรลักษ์และเทศบาลเมืองกันทรลักษ์ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอรับการสนับสนุนไฟส่องสว่างและรถยกมาดึงเอารถปิคอัพขึ้นจากสระน้ำ จนสามารถดึงเอารถปิคอัพขึ้นมาจากสระน้ำได้

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รถที่ตกลงไปในสระน้ำเป็นรถปิคอัพ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บห 3355 อุบลราชธานี ภายในรถด้านที่นั่งคนขับพบศพของหญิงคนหนึ่งทราบชื่อภายหลังว่า นางวิมลรัตน์ แสนกล้า อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174/1 หมู่ 1 บ้านโนนสำราญ ต.โนนสำราญ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ สภาพศพยังคงคาดเข็มขัดนิรภัย ทรัพย์สินของมีค่าต่าง ๆ ภายในตัวยังอยู่ครบ

จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา นางวิมลรัตน์ ได้บอกกับครอบครัวว่า จะไปดูแลสวนยางพารา ที่ อ.เบญจลักษ์ จากนั้น ได้ขับรถปิคอัพคันที่เกิดเหตุออกมาจากบ้าน และได้หายไปนานกว่า 10 วันครอบครัวญาติพี่น้องไม่สามารถติดต่อได้ สุดท้ายพบว่ากลายเป็นศพจมน้ำในสระข้างถนนคารถปิคอัพ ร.ต.ท.สิทธิชัย พรหมทา ร้อยเวร สภ.กุดเสลา จึงได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.ศรีสะเกษ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป