ข่าวอัพเดทรายวัน

สาวบุรีรัมย์วัย 22 ปี ควบ จยย.พุ่งอัดท้ายกระบะดับ พบเข็มไมล์ชี้ 70 ก.ม.ต่อ ช.ม. โดยถนนเส้นนี้อาถรรพ์สุดเฮี้ยน ห่างกันไม่กี่วันเซ่นแล้ว 2 ราย

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2565 ร.ต.ท.ภานุวัฒน์ ริมหมู่ดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์,กู้ภัยสุรินทร์ จุดนาบัว พร้อม พญ.สุภินี คิดสุ นิติเวช แพทย์เวรโรงพยาบาลสุรินทร์ หลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถกระบะที่จอดริมทาง มีผู้เสียชีวิตหญิง1 รายบริเวณกิโลเมตรที่ 7-8 ถนนสุรินทร์-ปราสาท ขาเข้าตัวเมืองสุรินทร์ รีบรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เหตุเกิดรายบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 7-8 ถนนสุรินทร์-ปราสาท ขาเข้าตัวเมืองสุรินทร์ ถนนริมทางพบร่างน.ส.นัยน์ปพร สระแก้ว อายุ 22 ปี มีบ้านพักเลขที่ 91 หมู่ 2 ต.โคกย่าง อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้นอนเสียชีวิตคู่กับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีน้ำตาล หมาเลขทะเบียน 1กต 6220 บุรีรัมย์ สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ห่างกันเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้แชมป์ สีบรอม์ บพ 9888บุรีรัมย์ จอดอยู่โดยด้านท้ายด้านขวามีร่องรอยถูกชนยุบเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่คือนายวีรชัย แพร่งสุวรรณ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบพบว่าเข็มไมล์บอกความเร็วของรถ จยย.นั้นยังคาอยู่ที่ความเร็ว 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมงอีกด้วย

นายวีรชัย แพร่งสุวรรณ คนขับรถยนต์กระบะ กล่าวว่า ตนเองได้จอดรถเพื่อคุยโทรศัพท์อยู่ จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังอย่างแรงจึงได้หันหลังกลับไปดูก็พบว่ามีรถ จยย.พุ่งเข้ามาชนที่ท้ายรถของตน จนทำให้คนขับนั้นนอนนิ่งหมดสติไปจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะรวมถึงพยานแวดล้อมไว้ โดยทราบเพียงว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับมาแล้วเกิดเสียหลักพุ่งเข้ามาชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ริมทางดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำคนขับรถกระบะเพิ่มเติมรวมถึงจะตรวจสอบหากล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าจะสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์นำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลสุรินทร์เพื่อรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อนึ่งถนนเส้นดังกล่าวนี้เป็นถนนสายหลักที่รถจะสัญจรไปจังหวัดนครราชสีมา บุรีรัมย์ โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่วันได้มีอุบัติเหตุสุดสลด สิบเอกหนุ่มวัย 37 ปี ทหารกองพลา สังกัดค่ายวีรวัฒน์โยธิน มทบ.25ควบกระบะคู่ใจกลับจากทำธุระต่างอำเภอมุ่งหน้ากลับเข้าค่ายวีรวัฒน์โยธิน มทบ.25 ระหว่างทางเกิดหลับใน รถเสียหลักพุ่งลงข้างทางพลิกหงายคอหักเสียชีวิตคาที่เมื่อเวลา 05.48 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2565 และมาวันนี้ก็เกิดอุบัตเหตุเสียชีวิตรายที่ 2 ซึ่งถนนเส้นดังกล่าวห่างกันเพียงประมาณ 200 เมตรเท่านั้น