ข่าวอัพเดทรายวัน

มุกดาหาร กู้ภัยเร่งช่วยเด็กนักเรียนตกท่อระบายน้ำหน้าโรงเรียนบาดเจ็บเล็กน้อย

มุกดาหาร – กู้ภัยพร้อมตำรวจจราจร สภ.เมืองมุกดาหาร เร่งช่วยเด็กนักเรียนหญิงตกท่อระบายน้ำหน้าโรงเรียนมุกดาหารบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเทศบาลเมืองมุกดาหาร เข้าซ่อมแซมเป็นการด่วน

วันที่ 16 ธ.ค. 65 เวลา 07.30 น. พ.ต.ท.นิรันธกรณ์ ทานวรวิทย์ สารวัตรจราจร สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนตกท่อระบายน้ำหน้าโรงเรียนมุกดาหาร ถนนพิทักษ์พนมเขต อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมใจมูลนิธิการกุศลมุกดาหาร ไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองมุกดาหาร และรถกู้ชีพกู้ภัย

ที่เกิดเหตุ พบเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม. 4 โรงเรียนมุกดาหา ตกลงไปในท่อระบายน้ำ และคุณครูกำลังช่วยเหลือนำเด็กขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าเพื่อช่วยเหลือเด็กออกมา ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงนำเด็กนักเรียนขึ้นมาจากท่อระบายน้ำได้สำเร็จ ได้รับบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย และได้นำเด็กนักเรียนส่งโรงพยาบาลมุกดาหารเพื่อตรวจดูอาการอีกครั้ง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่งานกองช่างเทศบาลเมืองมุกดาหาร ลงพื้นที่จุดที่เกิดเหตุที่นักเรียนหญิงพลัดตกท่อระบายน้ำ ได้ซ่อมแซมนำเครื่องมือและฝาท่อมาเปลี่ยน และดันให้ฝาท่อระบายน้ำชิดกันตลอดแนวที่บริเวณศาลาจุดพักรอรถหน้าโรงเรียนมุกดาหาร