ข่าวอัพเดทรายวัน

กาฬสินธุ์ชาวตำบลลำพานร่วมรับฟังนโยบายฟรีพลังงานโซลาเซลล์-พักหนี้ 3 ปี

“หมู วิรัช พิมพะนิตย์” สมาชิกพรรคภูมิใจไทยลงพื้นที่เปิดเวทีพบปะชาวตำบลลำพาน อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ แจ้งข่าวพร้อมเป็นผู้แทนแก้ไขปัญหาพัฒนาเมืองกาฬสินธุ์ ชูนโยบายพักหนี้ 3 ปี ฟรีพลังงานโซลาเซลล์ และเกษตรกรร่ำรวยรู้ราคาก่อนปลูก

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงายว่า นายวิรัช พิมพะนิตย์ หรือ “หมู พูดแล้วทำ” สมาชิกพรรคภูมิใจไทย จ.กาฬสินธุ์ เขต 1 พร้อมคณะลงพื้นที่เปิดเวทีพบปะประชาชนในพื้นที่ ต.ลำพาน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เพื่อรับทราบปัญหา และประกาศแจ้งข่าวการเตรียมลงสมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พร้อมนำนโยบายพรรคภูมิใจไทย บอกกล่าวประชาชนได้รับทราบ โดยเฉพาะนโยบายเด่นๆพักหนี้ 3 ปี ฟรีพลังงานโซลาเซลล์ และเกษตรกรร่ำรวยรู้ราคาก่อนปลูก ซึ่งเป็นนโยบายที่จะสามารถสร้างรายได้ แก้ปัญหาปากท้อง และลดภาระให้กับประชาชน

โดยในแต่ละเวทีนอกจะแจ้งข่าวนโยบายต่างๆแล้วนายวิรัช พิมพะนิตย์ หรือ “หมู พูดแล้วทำ” ยังได้ประกาศแจ้งข่าวการเตรียมลงสมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคภูมิใจไทย ในการเลือกตั้งที่คาดว่าจะมีขึ้นในช่วงต้นปี 2566 นี้ พร้อมขอโอกาสกับพี่น้องประชาชนเข้าไปเป็นผู้แทนในการแก้ไขปัญหาและพัฒนาเมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งบรรยากาศการพบปะทุกเวทีเป็นไปด้วยความเป็นกันเองและเต็มไปด้วยอบอุ่นเหมือน มีประชาชนเข้ามาร่วมรับฟังและให้ความสนใจจำนวนมาก

ทั้งนี้ในส่วนนโยบายนายวิรัช พิมพะนิตย์ ได้นำมาบอกกล่าวประชานนั้น จะเน้นไปที่เรื่องของการสร้างรายได้ แก้ปัญหาปากท้อง ลดภาระให้กับประชาชน และผลงานต่างๆที่ผ่านมาตาม สโลแกน “พูดแล้วทำ” โดยเฉพาะการพักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ยคนละไม่เกิน 1 ล้านบาท, ฟรีพลังงานโซลาเซลล์ ลดค่าไฟฟ้าหลังคาเรือนละ 500 บาทต่อเดือน, จัดหาเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งฟรีทุกจังหวัด, ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ,เกษตรกรร่ำรวยรู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย เสียหายมีประกัน,มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด และ ค่าตอบแทนอสม.เดือนละ 2,000 บาท