ข่าวอัพเดทรายวัน

“โตโน่ ภาคิน” ดารานักร้องนักแสดงชื่อดังยังคงสร้างความฮือฮาให้แฟนคลับได้กรี๊ดอย่างต่อเนื่อง

“โตโน่ ภาคิน” ดารานักร้องนักแสดงชื่อดังยังคงสร้างความฮือฮาให้แฟนคลับได้กรี๊ดอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ร้องเพลงจิ๊จ๊ะพร้อมกับเต้นท่าสตาร์ทมอร์เตอร์ไซต์ ล่าสุดมาแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านชื่อดังเมืองขอนแก่น เจ้าตัวไม่กลัวลมหนาวถอดเสื้อร้องเพลง ก่อนกระโดดจากเวทีลงสระน้ำที่อยู่หน้าเวที ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดลั่น

วันที่ 21 ธันวาคม 2565 กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลกับการเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ โดยเมื่อคืนนี้ได้เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตในนามวง “โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์” ที่ร้านริมรางสเตชั่นขอนแก่น ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยทางร้านได้มีการเปิดจำหน่ายบัตรให้กับแฟนคลับที่สนใจได้ซื้อบัตรจองตั๋วเข้าชมไปก่อนหน้านี้ ซึ่งในคืนที่มาแสดงก็มีแฟนคลับเดินทางมาให้กำลังใจโตโน่และชมการแสดงคอนเสิร์ตกันจนแน่นร้าน

แต่ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจและเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับและลูกค้าที่มาชมคอนเสิร์ตได้ไม่น้อย นั้นก็คือ ลีลาการร้องเพลงและท่วงท่าการเต้นของโตโน่ ที่เคยสร้างเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มให้กับคนทั้งประเทศมาแล้วกับการร้องเพลงจิ๊จ๊ะพร้อมกับเต้นท่าสตาร์ทมอร์เตอร์ไซค์ จนถูกคนหลายวงการนำไปเลียนแบบท่าเต้นมาแล้ว และการมาแสดงคอนเสิร์ตที่ขอนแก่นครั้งนี้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของโตโน่ เจ้าตัวก็คงไม่ยอมน้อยหน้าที่อื่น โดยได้ถอดเสื้อท้าลมหนาวเมืองขอนแก่น ที่อุณหภูมิเมื่อคืนนี้ประมาณ 18 องศาเซลเซียส เท่านั้นยังไม่พอ ขณะที่กำลังร้องเพลง 30 ยังแจ๋ว อยู่นั้น โตโน่ก็ได้ทำการกระโดดลงจากบนเวทีทยานสู่สระน้ำพุที่อยู่ด้านหน้าเวทีภายในร้านฯ สร้างเสียงกรี๊ดให้กับแฟนคลับและลูกค้าสนั่นร้านเลยทีเดียว