ข่าวอัพเดทรายวัน

สวนสัตว์ขอนแก่นมอบของขวัญส่งความสุขให้ประชาชนชาวไทย ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566

สวนสัตว์ขอนแก่นมอบของขวัญส่งความสุขให้ประชาชนชาวไทย ผ่าน แคมเปญมา 4 จ่าย 3 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 ตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค. 65 – 2 ม.ค. 66

สวนสัตว์ขอนแก่น เตรียมมอบของขวัญส่งความสุขให้กับประชาชนชาวไทย ผ่าน แคมเปญมา 4 จ่าย 3 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 ตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค. 65 – 2 ม.ค. 66 โดยแคมเปญดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชนคนไทยได้พักผ่อนหย่อนใจในการพาครอบครัว หรือ กลุ่มเพื่อน มาท่องเที่ยวชมสัตว์ป่านานาชนิดภายในสวนสัตว์ขอนแก่น ในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ นอกจากนี้ทางสวนสัตว์ขอนแก่น ได้จัดเตรียมกิจกรรมต่างๆ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงสิ้นปีนี้ ได้แก่ 1) กิจกรรมชม Sky walk flora view season 4 ณ จุดชมวิวบนสะพาน Sky walk ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ที่ประดับตกแต่งไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมลวดลายบนสะพานออกแบบเป็นลวดลายของยีราฟที่มีสีสันสดใส , 2) กิจกรรมชมการแสดงความสามารถพิเศษของแมวน้ำแสนรู้ , 3) กิจกรรมชมขบวนพาเหรดของหนูยักษ์คาปิบาร่า , 4) กิจกรรมส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์ป่าผ่านกิจกรรมการให้อาหารเสือ-สิงโต , นกแก้วซันคอนัวร์ , ยีราฟ , ช้างไทย หรือ ให้อาหารกวางหลากหลายสายพันธุ์ พร้อมเดินชมวิวบน boardwalk ณ ส่วนจัดแสดงทุ่งแสนกวาง นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมกิจกรรมถ่ายภาพกับเหล่ามาสคอตสัตว์ป่าสุดน่ารักที่จะออกมาต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค. 65 ถึง วันที่ 2 ม.ค. 66 ที่กำลังจะมาถึงนี้

​นายณรงวิทย์ ชดช้อย ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ทางสวนสัตว์ขอนแก่น พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน และสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่าน เพื่อเปิดประสบการณ์ในการเที่ยวชมสัตว์ป่านานาชนิดในรูปแบบใหม่ ผ่านกิจกรรมต่างๆที่สนุกสนานและได้รับความรู้ พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศของธรรมชาติ และ สัมผัสลมหนาวส่งท้ายปี 2565 ณ สวนสัตว์ขอนแก่น

สวนสัตว์ขอนแก่น จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านเข้าร่วมแคมเปญ มา 4 จ่าย 3 ในวันที่ 30 ธ.ค. 65 ถึง วันที่ 2 ม.ค. 2566 ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 นี้ หรือ เยี่ยมชมความน่ารักของสัตว์ป่านานาชนิดอีกมากมายที่สวนสัตว์ขอนแก่นได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 16.30 น. นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถร่วมทำบุญอุปถัมภ์สัตว์ป่า เป็นพ่อ-แม่ บุญธรรม ให้กับสัตว์ป่า โดยสามารถทำบุญบริจาคได้ที่ บัญชี ธนาคารกรุงไทย หมายเลขบัญชี 980-3-40836-4 ชื่อบัญชี สวนสัตว์ขอนแก่น หากต้องการใบเสร็จรับเงินเพื่อลดหย่อนภาษี บริจาคได้ที่ บัญชี ธนาคารกรุงไทยหมายเลขบัญชี 006-0-23655-8 ชื่อบัญชี กองทุนเพื่อหมีแพนด้า หากโอนเงินแล้วให้ส่งสลิปพร้อมชื่อ-ที่อยู่ มาที่ เพจเฟสบุ๊ค: สวนสัตว์ขอนแก่นKhonkaen Zoo หรือ www.facebook.com/Khonkaenzoo ทางองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะได้ส่งใบเสร็จรับเงินมาให้เป็นหลักฐานในการขอลดหย่อนภาษี โดยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายรายได้ ธุรกิจและสารสนเทศ เบอร์โทรศัพท์ 086-4594192 สวนสัตว์ขอนแก่น หรือจะเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Social Media www.facebook.com/CCKKZOO สื่อสารองค์กร สวนสัตว์ขอนแก่น