ข่าวอัพเดทรายวัน

เทศบาลเมืองสุรินทร์ จัดงานวัดเด็กแห่งชาติ

สำนักงานเทศบาลเมืองสุรินทร์ ได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ มีหน่วยงาน พร้อมชมรมรำกระบี่กระบอง และห้างร้าน ประชาชนได้มาจัดหาร ขนม และเครื่องมาบริการให้แก่เด็กๆที่มาในงานจนแน่นขนัด ทาง กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแก่ และมณฑลทหารบกที่ 25 ได้นำรถหุ้มเกาะ และอาวุธสงครามมาโชว์ให้เด็กได้รับความรู้ พร้อมกับมอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนในเขตเทศบาลที่เรียนดีด้วย

วันที่ 14 มกราคม 2566 ณ ที่สนามหน้าอาคารบรรเทาสาธาณภัยเทศบาลเมืองสุรินทร์ นายวรรธนินทร์ ตั้งมวีสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสุรินทร์ ได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขึ้น โดยมี นายพิจิตร บุญทัน ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ มาเป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ พร้อมมอบประกาศเกียรติบัตรให้กับนักเรียนในพื้นที่เทศบาลเมืองสุรินทร์ที่เรียนดี

ในงานนี้มีหน่วยราชการมาร่วม โดยมีรถกุ่มเกาะ อาวุธสงคราจาก มณฑลทหารบกที่ 25 และ กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 21 นำมาโชว์ให้เด็กได้รับความรู้ และมีเด็กๆมาร่วมทำกิจกรรมระบายสีตามภาพ

นอกจากนี้ ยังมีชมรมรำกระบี่กระบองจังหวัดสุรินทร์ และร้านค้า ประชาชนได้มาร่วมกันนำอาหารและเครื่องดึ่มมาบริการให้เด็กๆ และผู้ปกครองด็กๆได้รัปทานกันอร่อยด้วย