ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ เก๋งเสียหลักพุ่งชนรถขูดผิวถนนรีไซคลิ่งตีนตะขาบเหตุไม่มีป้าย-ไฟ เตือน

สุรินทร์-หวิดดับชายวัย 41 ปีควบขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนรถขูดผิวถนนรีไซคลิ่งตีนตะขาบ (wirtgen w2100) เหตุไม่มีป้ายสัญญาณและไฟสัญญาณเตือน

วันที่ 15 มกราคม 2566 ศูนย์วิทยุศรีผไท 191ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนรถขูดผิวถนนรีไซคลิ่งตีนตะขาบ(wirtgen w2100) บริเวณถนนสายสุรินทร์-จอมพระ กิโลเมตรที่ 6 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย จึงประสานไปยังร้อยเวร สภ.เมืองสุรินทร์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์ รุดไปตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุกิโลเมตรที่ 6 ถนนสายสุรินทร์-จอมพระ อ.เมืองสุรินทร์ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเซฟโรเล็ต สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ-6020 สุรินทร์ จอดอยู่ช่วงสายพานรถขูดผิวถนนรีไซคลิ่งตีนตะขาบ(wirtgen w2100)สภาพด้านหน้ารถพังหลังคายุบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นผู้ขับขี่ ที่บริเวณศีรษะด้านซ้ายมีแผลฉีกขาด ทราบชื่อคือ นายตะวัน พรมสีใหม่ (คนขับรถเก๋งที่ได้รับบาดเจ็บ) อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 111 หมู่16 ต.จอมพระ อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ ใกล้กันพบรถขูดผิวถนนรีไซคลิ่งตีนตะขาบ(wirtgen w2100)จอดอยู่โดยไม่มีร่องรอยเสียหาย

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ช่วงบริเวณถนนจุดที่เกิดเหตุ เป็นช่วงทำถนนลาดยางก็จะมีรถขูดผิวถนนรีไซคลิ่งตีนตะขาบ(wirtgen w2100)จอดอยู่ โดยไม่มีอุปกรณ์สัญญาณไฟเตือนหรือป้ายเตือน จึงทำให้รถยนต์เก๋งที่ขับขี่มาเสียหลักพุ่งไปชนช่วงสายพานรถขูดผิวถนนรีไซคลิ่งตีนตะขาบ(wirtgen w2100) จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการติดตั้งสัญญาณไฟเตือนผู้ขับขี่รถสัญจรไปมาจะได้ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำอีกได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับจะเรียกผู้รับเหมาและผู้บาดเจ็บมาสอบสวนอีกทีซึ่งจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายต่อไป