ข่าวอัพเดทรายวัน

ดารานักแสดงชื่อดังร่วมฟาดแข้งในการแข่งฟุตบอลการกุศล “ม้าแดงเต็มแรงสู้ ครั้งที่1” ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น เพื่อนำรายได้มอบให้กับโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดขอนแก่นและโรงเรียนศรีสังวาลย์ ขอนแก่น

วันที่ 18 มกราคม 2566 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น บริษัท ม้าแดงริชส์เวิร์คพลัส จำกัด ร่วมกับ โรงแรมอัญชันลากูน่า และเครื่องดื่มลองก้า ร่วมจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลนัดกระชับมิตร เชื่อมความสามัคคี ระหว่างทีมหนุมานออลสตาร์ ที่ยกทัพดารานักแสดงชื่อดัง นำโดย “โอ๊ต” สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์, “น้ำ” รพีภัทร เอกพันธ์กุล พบกับทีมผู้ทรงคุณวุฒิ จ.ขอนแก่น นำโดย ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น โดยมีนายสุเทพ มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมด้วยนางสาวพิมพ์ธนัญญา ธนาพัชร์จิรกุล ในนามตัวแทน บริษัท ม้าแดงริชส์เวิร์คพลัส จำกัด และเป็นผู้บริหารโรงแรมอัญชันลากูน่า ร่วมเปิดสนามในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ทั้งหมด เป็นทุนการศึกษามอบให้กับโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดจังหวัดขอนแก่น และโรงเรียนศรีสังวาลย์ขอนแก่น ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนผู้มีความบกพร่องทางร่างกาย และเพื่อเป็นการเปิดตัวแทนจำหน่าย “ม้าแดง”ประจำจังหวัดขอนแก่น จังหวัดอุดรธานี และจังหวัดอุบลราชธานี อย่างเป็นทางการอีกด้วย

ภายหลังจบการแข่งขัน น.ส.พิมพ์กมล มั่นกิจ พร้อมด้วย นายเอกลักษณ์ ผลเจริญ กรรมการผู้บริหาร บริษัท ม้าแดงริชส์เวิร์คพลัส จำกัด และ “โอ๊ต” สุรศักดิ์ ตัวแทนดารานักแสดง ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงความตั้งใจในการจัดฟุตบอลการกุศลในครั้งนี้ว่า บริษัท ม้าแดง รวมทั้งภาคีเครือข่ายได้เล็งเห็นความสำคัญของผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาส โดยเฉพาะน้องๆ นักเรียนที่มีความบกพร่องทางการมองเห็นและทางร่างกาย จึงได้ร่วมกันจัดฟุตบอลการกุศลขึ้นมา เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับน้องนักเรียนใน 2 โรงเรียนของจังหวัดขอนแก่น เพื่อใช้เป็นทุนการศึกษาและใช้ในกิจกรรมที่จำเป็นของทางโรงเรียน

ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลการกุศลครั้งนี้ มีดารานักแสดงมากมายที่ยกทีมมาช่วยกันสร้างความสนุกและสีสันอย่างสนุกสนาน รวมทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ในจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียงที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมการทำบุญ เพื่อหารายได้เป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆ นักเรียน ซึ่งในอนาคตจะมีการจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลเป็นครั้งที่ 2 เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและผู้ยากไร้อีกอย่างแน่นอน