ข่าวอัพเดทรายวัน

ศรีสะเกษ นพ.เจตน์วัฒนาเปิดคลินิกเสริมความงามใหญ่สุดคุณภาพมาตรฐานราคาเป็นธรรม มิสแกรนด์ ศรีสะเกษ 2022

ศรีสะเกษ นพ.เจตน์วัฒนาเปิดคลินิกเสริมความงามใหญ่สุดคุณภาพมาตรฐานราคาเป็นธรรม มิสแกรนด์ ศรีสะเกษ 2022 แป้งโกะ กฤติยาภรณ์ ลานนท์ นำทีมสาวงามกว่า 10 สาวงามมาเดินโชว์ความงาม ขณะที่นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเผยเป็นคลินิกความงามที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดศรีสะเกษ

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โครงการแชปเตอร์วัน ซอย 14 ถนนศรีสุมังค์ ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นางวาสิตา น้อยพรหม นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวศรีสะเกษ ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดคลินิกเสริมความงาม “คลินิกหมอเจตน์” ซึ่ง นพ.เจตน์วัฒนา พาลี และนายเบญจพล พาลี ซึ่งเป็นคุณพ่อของ นพ.เจตน์วัฒนา ได้เปิดคลินิกแห่งนี้ขึ้นมา โดยก่อนที่จะทำพิธีเปิด ได้มี มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2022 แป้งโกะ กฤติยาภรณ์ ลานนท์ ซึ่งได้รับรางวัล MISS GRAND หมอลำ RISING STAR 2022 ด้วย ได้นำสาวงาม จำนวน 11 สาวงาม ซึ่งเป็นสาวงามจากอำเภอต่าง ๆ ของจังหวัด ศรีสะเกษ ที่จะเข้าประกวดชิงตำแหน่งมิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2023 มาเดินโชว์ความงามบนถนน ทางเข้าสู่คลินิกหมอเจตน์ มีผู้สนใจมารอเฝ้าชมสาวงามจำนวนมาก จากนั้น นางวาสิตา พร้อมด้วย นพ.เจตน์วัฒนา นายเบญจพล ร่วมกับมิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2022 และ 11 สาวงาม ได้ทำการเปิดคลินิกหมอเจตน์ ซึ่งจัดสร้างอาคารสถานที่เสริมความงามแห่งนี้อย่างยิ่งใหญ่สวยงามตระการตา ภายในมีการจัดตกแต่งอย่างสวยงาม มีเครื่องมือแพทย์เกี่ยวกับความงามที่ทันสมัยมากเพื่อไว้ให้บริการกับผู้ที่ต้องการเสริมความงามของตนเองให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมพิธีเปิดครั้งนี้อย่างคึกคักมาก

นพ.เจตน์วัฒนา พาลี เจ้าของคลินิกหมอเจตน์ กล่าวว่า ความเป็นมาของการจัดตั้งคลินิกเสริมความงามหมอเจตน์ขึ้นมา ก็บอกกันเลยว่าตั้งแต่จบมา ก็ได้เดินเข้าสู่วงการความงามโดยทำเป็นพาร์ทไทม์ ต่อมาก็เริ่มที่จะมีคลินิกกับเพื่อน ๆ เมื่อประมาณ 6 ปีที่ผ่านมาและได้ทำคลินิกเกี่ยวกับความงามมานาน 6 ปี ได้มีการฝึกฝนฝีมือและประสบการณ์ต่างๆมาโดยตลอด จนถึงวันนี้จึงได้มีโอกาสมาทำคลินิกความงามของตนเอง ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ช่วยดูแลเกี่ยวกับเรื่องของรูปร่างและใบหน้าให้กับสาว ๆ ในเขตพื้นที่จังหวัด ศรีสะเกษ ปกติคลินิก ด็อกเตอร์เจตน์ จะแบ่งการดูแลเป็น 2 อย่างคือ 1. เกี่ยวกับด้านผิวพรรณ และ 2.จะเป็นเกี่ยวกับเรื่องรูปหน้า สามารถที่จะดูแลเรื่อง ความงามได้ครบวงจร สำหรับท่านที่สนใจอยากเสริมความงามหรือว่าอยากจะพัฒนาความสวยของตนเองให้สวยยิ่งขึ้น ก็ขอเชิญมาได้ที่คลินิกด็อกเตอร์เจตน์ อยู่ที่ ถนนศรีสุมังค์ บริเวณซอยศรีสุมังค์ 14 ติดต่อได้ที่เบอร์โทร 094-4853369

นพ.เจตน์วัฒนา พาลี เจ้าของคลินิกหมอเจตน์ กล่าวต่อไปว่า ท่านที่ต้องการพัฒนาความงามให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สามารถโทรมาจองคิวก่อนได้ ที่เบอร์โทร 094-4853369 ตอนนี้ เนื่องจากว่าคลินิกเปิดใหม่ก็จะมีโปรโมชั่นมากมาย เช่นขายดีที่สุดก็จะเป็นโบท็อกลบริ้วรอยทั่วหน้า 1,990 บาท เมโสแฟตเริ่มต้นที่ 990 บาท ส่วนฟิลเลอร์ ก็เริ่มต้นที่ 4,900 บาท ใครที่สนใจจะฉีดตรงไหนก็มาปรึกษากันได้ นอกจากโปรโมชั่นแล้วก็ยังมีของแถมอีกมากมายมาได้เลยมีแต่แถมครับ

นางวาสิตา น้อยพรหม นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวศรีสะเกษ กล่าวว่า คลินิกหมอเจตน์ก็เป็นคลินิกสถานเสริมความงามที่ได้มาตรฐาน สะอาดสะอ้าน โดยคุณหมอเจตน์จะจบมาจากด้านนี้โดยเฉพาะ สามารถที่จะให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับเรื่องความสวยงามของทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษราคาก็ไม่แพง ซึ่งคลินิกหมอเจตน์นี้จะเป็นคลินิกความงามที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดศรีสะเกษ ก็ขอฝากประชาชน ชาวศรีสะเกษด้วย เพราะว่าหมอเจตน์เป็นลูกหลานชาวศรีสะเกษเรียนมาด้านนี้โดยตรง ก็จะได้มาดูแลพัฒนาความงามของชาวจังหวัดศรีสะเกษและจังหวัดใกล้เคียง ท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ ขอคำปรึกษาได้ที่คลินิกหมอเจตน์ อยู่ที่ถนนศรีสุมังค์ ซอย 14 ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ก็ขอเชิญมาใช้บริการด้านความงาม กับคลินิกแห่งนี้ ซึ่งเป็นลูกหลานของชาวศรีสะเกษได้