ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ ขนหัวลุก หนุ่มขับรถกระบะคอกส่งของกลางดึก ถูกหญิงสูงวัยชุดขาวตัดหน้ารถ มั่นใจไม่ใช่คน


นี่คือภาพจากกล้องหน้ารถส่งของรถกระบะคอกบันทึกภาพชวนขนหัวลุก ขับรถส่งของช่วงตอนเที่ยงคืน ผ่านถนนสายปราสาท-ประโคนชัย เส้น 24 เป็นถนนที่เปลี่ยว พบภาพหญิงชราชุดขาวถือไม้เท้าตัดหน้ารถหันหน้ามองตามรถ

วันที่ 18 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้โพสต์คลิป tiktok ชื่อว่า @golfcarts3 หรือกอล์ฟ ดีเซล พร้อมกับมีข้อความว่า ช่วยดูหน่อยคับคน หรืออะไร เส้น 24 แถว บ้านตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เวลาเที่ยงคืนจะเข้า ตี1 f.กอล์ฟ ดีเซล #ผี #หลอน #คนเห็นผี #คนอวดผี #ช่วยกันดูหน่อยย #ดันขึ้นฟิดที เสียงต้นฉบับ – f.กอล์ฟ ดีเซล

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม กอล์ฟ ดีเซลที่นำคลิปมาลงที่ tiktok พร้อมกับข้อความดังกล่าวทราบว่า เจ้าของคลิปนั้นชื่อแบงค์ นายเจษฏา ยอดทอง อายุ 37 ปี เป็นคนจังหวัดศรีสะเกษ และมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายผักส่งตามจังหวัดต่างๆ

ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังคุณแบงค์ เจ้าของคลิปกล้องหน้ารถยนต์กระบะดังกล่าว เผยว่า วันนั้นที่ 16 ม.ค. 65 ตนกำลังจะไปส่งของที่โคราช ตอนกลางดึกช่วงเที่ยงคืนกว่า ผ่านเส้นทาง 24 บ้านตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เป็นเส้นหลักที่จะมีรถบรรทุกวิ่งสัญจรไปมาทุกวัน ซึ่งตนไม่เคยเจอเหตุการณ์ขนลุกแบบนี้ พบเป็นหญิงชราสวมชุดขาวถือไม้เท้าเดินเข้าหาหน้ารถตนหันหน้ามองตามรถ ด้วยความตกใจ ขนลุก จึงหักหลบซึ่งวันนั้น ตนได้บรรทุกพริกสดมา 2 ตันบนรถ โชคดีไม่เสียหลักคว่ำข้างทาง และนายแบงค์ได้เล่าต่อว่า ตนน่าจะมองไม่ผิด เป็นหญิงแก่ถือไม้เท้าแน่นอน และมั่นใจว่าตนโดนผีหลอกแน่ๆไม่ใช่คนแน่นอน เพราะตอนที่พบนั้น ร่างหญิงชราห่างจากตัวรถตน ไม่ถึงศอก แต่ด้วยความที่ตนนั้นเป็นคนกลัวผี จึงไม่กล้ามองกระจกหลังอีก เพราะกลัวเห็นภาพสยอง และเสียงแตรที่ได้ยินในคลิปนั้นตนเป็นคนบีบเองเพราะตนติดแตรลมไว้

ส่วนชาวเน็ตต่างมาวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างต่างนานา บางก็ว่าตรงนี้เจอกันบ่อย , ผีแน่ไม่ใช่คน, โดนดีเข้าแล้ว ,บางก็ว่าเป็นคน