ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ หนุ่มใหญ่วัย 39 ซิ่งเก๋งหรูแซงไม่พ้น เสียหลักพุ่งพลิกคว่ำหลายตลบกว่า 100 เมตร รถยุบล้อหลุดเจ็บสาหัส

วันที่ 21 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 00.43 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำ บริเวณหน้าโรงสีไฟเป็งเส็งสุรินทร์ กิโลเมตรที่ 7 ถนนสุรินทร์-ปราสาท ต.เฉนียง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.ท.สหภาพ จันทหง่อม สว.สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและกู้ภัยสุรินทร์, กู้ภัยมังกร อ.ปราสาท รีบรุดเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงสีไฟเป็งเส็งสุรินทร์ กิโลเมตรที่ 7 ถนนสุรินทร์-ปราสาท ต.เฉนียง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ เป็นถนนสี่เลน พบรถยนต์เก๋งส่วนบุคคล ยี้ห้อ BMW สีเทาเงิน หมายเลขทะเบียน กน-5690 สุรินทร์ ในสภาพด้านข้างขวาเกิดร่องรอยบุบพังเสียหายทั้งแถบ หลังคารถยุบ กระจกแตก ล้อหลุดบิดเบี้ยว3 ล้อ จอดเสียหลักอยู่บริเวณริมไหล่ทาง ทราบชื่อผู้ขับขี่ นายนฤดม เหลี่ยมดี อายุ 39 ปี มีบ้านพักอาศัยเลขที่ 40 หมู่ที่ 2 ต.กันตรวระมวล อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ โดยนายนฤดม เหลี่ยมดี(คนขับเจ็บสาหัส)ขับรถยนต์เก๋ง BMW มาคนเดียว มีบาดแผลเปิดที่หนังศรีษะด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์ ท้ายทอยยุบ แขนข้างซ้ายหัก ได้รับบาดเจ็บสาหัส หายใจรวยริน กู้ภัยสุรินทร์และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล 1669 ทำ CPR ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำขึ้นรถพยาบาลส่งโรงพยาบาลสุรินทร์เร่งด่วน ส่วนภายในรถนั้นเจ้าหน้าที่พบขวดเหล้า 1แบนตกอยู่ที่ที่วางขาคนขับ และแก้ว 1ใบ อยู่ที่เบาะคนขับ

จากการสอบถาม รปภ.ที่เฝ้าโรงสีไฟเป็งเส็งสุรินทร์ ทราบว่า ตนนั้นกำลังจะไปปิดไฟด้านในโรงเก็บข้าว ตนได้ยินเสียงดังโครมสนั่นจึงหันมาดู เห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวนั้นพลิกค่ำหลายตลบเป็นดวงไฟม้วนอยู่กลางอากาศ ตนจึงได้รีบวิ่งไปดู เห็นรถจอดนิ่งอยู่ข้างทาง และคนเจ็บนอนหมดสติอยู่ภายในรถยนต์เก๋งจึงรีบโทรศัพท์บอกเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้มาช่วยเหลือ ซึ่งจากจุดที่รถยนต์เก๋งพลิกคว่ำมากว่า 100 เมตร มีเศษกระจกและล้อกันชนหลุดออกมากระจายเกลื่อนเต็มพื้นถนนไปหมด คาดว่ารถเก๋งคันกล่าวได้แซงรถบรรทุกอ้อยขึ้นมาแต่แซงไม่พ้น จนทำให้รถเสียหลักจนเกิดเหตุขึ้น

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเบื้องต้น พ.ต.ท.สหภาพ จันทหง่อม สว.สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ ได้ทำการเข้าตรวจสอบเก็บภาพและข้อมูลเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้วหลังจากนั้นถ้านายนฤดม เหลี่ยมดี(คนเจ็บสาหัส) อาการดีขึ้นก็จะสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ต่อไป