ข่าวอัพเดทรายวัน

ประธานกู้ภัยของมูลนิธิจิบเต็กเซียงตึ้ง ลุยทาสีทาวเฮ้าส์ 200 หลุมให้กับร่างน้องที่ไร้ญาติพร้อมตั้งชื่อบ้านหรรษา 1

หลังจากที่ทีมงานผู้ใหญ่ใจดีพร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์และประชาชนที่เป็นจิตอาสาร่วมพลังกายและพลังใจร่วมกันสร้างทาวเฮ้าส์ให้กับร่างน้อง (เด็กทารก) ที่ไร้ญาติ จํานวน 200 หลุม ซึ่งงานสร้างทาวเฮ้าส์ให้กับร่างน้องที่ไร้ญาติ นี้ไม่ขอรับบริจาคโดยขอแค่พลังกายพลังใจร่วมกันสร้างทาวเฮ้าส์ที่มีลักษณะก่ออิฐเป็นบล๊อกแถวยาวความกว้าง 1.60 เมตร ความยาว 40 เมตร จำนวน 200 หลุม พร้อมกันนี้ยังมีประชาชนนำข้าวกล่อง ขนม น้ำ มามอบให้กับจิตอาสาที่กำลังสร้างทาวเฮ้าส์ให้กับร่างน้องที่ไร้ญาติ

ล่าสุดวันที่ 29 มกราคม 2566 ที่สุสานมูลนิธิจิบเต็กเซียงตึ้ง(สายท่าสว่าง) ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ โดยนายวิริยะ เอียกิจไพศาล ประธานกู้ภัยสุรินทร์ และทีมงานผู้ใหญ่ใจดี พร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์และจิตอาสาร่วมทาสีฟ้าทาวเฮ้าส์ให้กับร่างน้อง (เด็กทารก) ที่ไร้ญาติ จํานวน 200 หลุม พร้อมกับตั้งชื่อทาวเฮ้าส์บ้านหรรษา 1 ซึ่งมีคณะกรรมการกู้ภัยสุรินทร์และอาสาสมัครกู้ภัย ได้มาร่วมกัน

นายวิริยะ เอียกิจไพศาล นายวิริยะ เอียกิจไพศาล ประธานกู้ภัยสุรินทร์ กล่าวว่า วันนี้ได้นำทีมอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์และทีมงานผู้ใหญ่ใจดีพร้อมทั้งประชาชนจิตอาสาที่ได้มาร่วมกันทาสีฟ้าทาวเฮ้าส์ให้กับร่างน้องที่ไร้ญาติ จํานวน 200 หลุม ก็ขออนุโมทนาบุญกับผู้ที่มีจิตเป็นกุศลในครั้งนี้ต่อไป