ข่าวอัพเดทรายวัน

ศรีสะเกษ ผกก.สภ.กันทรารมย์โต้ลั่นไม่มีคุณนายที่ 2 มีภรรยาเพียงคนเดียวเท่านั้น

ศรีสะเกษ ผกก.สภ.กันทรารมย์โต้ลั่นไม่มีคุณนายที่ 2 มีภรรยาเพียงคนเดียวเท่านั้น คาดว่าเป็นฝีมือของผู้ไม่หวังดี ขณะที่ประธาน กต.ตร.สภ.กันทรารมย์ ยืนยันอยู่ในเหตุการณ์ต้อนรับ ผกก.คนใหม่ด้วย ไม่มีเหตุการณ์ตามที่โพสต์ในสื่อโซเซียลแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 1 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีการโพสต์ในสื่อโซเซียลเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ข้อความว่า ฮือฮา เผยกำหนดการต้อนรับ ผกก.คนใหม่ สภ.แห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ มีคุณนาย 2 คน มาพิธีรับตำแหน่ง ชื่นชมผู้นำหน่วยมีความสามารถพิเศษในการปกครองคน# ตำรวจไทย ขอบคุณ ข่าวสด โดยมีการระบุกำหนดการเดินทางมารับตำแหน่งใหม่ของ พ.ต.อ.ผกก.นั้น เพื่อเป็นการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่ สภ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เนื่องจากทราบว่าในเขตพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ มีนายตำรวจระดับ ผกก.ที่เดินทางมาจาก ภ.จว.อุบลราชธานี เพียงคนเดียว ที่เดินทางมารับตำแหน่งในวันที่ 1 ก.พ.66

เมื่อไปถึงได้พบกับ พ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์ กำลังนั่งประชุมอยู่กับ นายภัทรพงศ์ ณ อุบล ประธาน กต.ตร.สภ.กันทรารมย์ พร้อมด้วย คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.กันทรารมย์ คือ นายพิชิต คันทะจันทร์ กำนัน ต.หนองหัวช้าง และคณะ เพื่อหารือกันเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาอาชญากรรม ปัญหายาเสพติด และปัญหาเด็กแว๊นซ์รถเสียงดังในเขตพื้นที่ อ.กันทรารมย์ ซึ่งประธาน กต.ตร.สภ.กันทรารมย์ และคณะ ได้นำเสนอปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับ ผกก.สภ.กันทรารมย์คนใหม่ได้รับทราบ เพื่อจะได้หาทางในการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน เพื่อความสงบเรียบร้อย ประชาชนปลอดภัยจากปัญหาอาชญากรรมอย่างเต็มที่ต่อไป

พ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์ กล่าวว่า ตนเดินทางมารับตำแหน่งใหม่ โดยเดินทางมาถึงช่วงเช้าของวันนี้ หลังจากการประกอบพิธีต้อนรับอย่างเรียบง่ายแล้ว ตนก็ได้ประชุมย่อยกับประธาน กต.ตร.สภ.กันทรารมย์ และคณะ เพื่อขอรับทราบปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะได้เป็นข้อมูลนำเอาไปแก้ไขปัญหาเพื่อความสงบเรียบร้อยต่อไป ส่วนกรณีที่มีการโพสต์ข้อความในเพจดังแห่งหนึ่งว่าตนมีคุณนายที่ 1 และคุณนายที่ 2 มาร่วมในพิธีรับตำแหน่งใหม่นั้น ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทั้งนี้เนื่องจากว่าตนเดินทางมารับตำแหน่งใหม่กับภรรยาเท่านั้น และมีคุณพ่อ คุณแม่ ญาติพี่น้องและลูกสาวของตนมาร่วมพิธีด้วย โดยมีท่านประธาน กต.ตร.สภ.กันทรารมย์ และคณะ พร้อมด้วย คณะนายตำรวจ สภ.กันทรารมย์มาร่วมให้การต้อนรับเท่านั้น ข้อความดังกล่าวในเพจคาดว่าเกิดจากฝีมือของผู้ที่ไม่หวังดีและต้องการทำลายชื่อเสียงของตน ตนเป็นข้าราชการตำรวจยึดมั่นและถือปฏิบัติตามระเบียบวินัยของข้าราชการตำรวจอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด ไม่เคยกระทำเรื่องเสื่อมเสียเกียรติยศในตำแหน่งหน้าที่ราชการมาก่อนเลย ซึ่งตนได้รายงานเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ให้ พล.ต.ต.ลาภ ศรีสำอางค์ ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้รับทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว

ทางด้าน นายภัทรพงศ์ ณ อุบล ประธาน กต.ตร.สภ.กันทรารมย์ กล่าวว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ต้อนรับ ผกก.สภ.กันทรารมย์คนใหม่ตั้งแต่ช่วงเช้าจนกระทั่งถึงบัดนี้ โดยได้ร่วมกันหารือการแก้ไขปัญหาอาชญากรรม ปัญหายาเสพติด ปัญหาเด็กแว๊นซ์ เพื่อให้ ผกก.สภ.กันทรารมย์ได้รับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น จะได้ทำการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนต่อไป ส่วนที่มีข่าวโพสต์ในเพจดังนั้น ตนอยู่เหตุการณ์ ไม่พบว่ามีคุณนายที่ 1 และคุณนายที่ 2 มาร่วมในพิธีต้อนรับ ผกก.สภ.กันทรารมย์คนใหม่แต่อย่างใด มีเพียงคณะของตน คณะนายตำรวจ สภ.กันทรารมย์ คุณพ่อคุณแม่ ญาติพี่น้องของท่าน ผกก.สภ.กันทรารมย์เท่านั้น ตนไม่คิดเลยว่าจะมีคนที่มีความคิดที่จ้องทำลายคนอื่น โดยการนำเอาเรื่องที่ไม่เป็นความจริงมาโพสต์ ทำให้ชื่อเสียงของ ผกก.สภ.กันทรารมย์ ได้รับความเสียหายแบบนี้ ตนและคณะ กต.ตร.สภ.กันทรารมย์ทุกคนยินดีต้อนรับ พ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์คนใหม่ด้วยความยินดียิ่ง เนื่องจากเป็นนายตำรวจที่เป็นชาวศรีสะเกษ เคยทำงานเป็น รอง ผกก.ป.สภ.กันทรารมย์มาก่อน ทำให้รู้พื้นที่ สามารถปฏิบัติงานได้ทันที ทำให้ประชาชนชาว อ.กันทรารมย์มีความอบอุ่นใจที่ได้ ผกก.คนนี้มาดูแลความสงบเรียบร้อย

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ