ข่าวอัพเดทรายวัน

จ.นครพนม เชิญชวนชมภาพยนตร์ เธอกับฉันกับฉัน (You and Me and Me) ประเภท โรแมนติก / ดราม่า กำหนดฉาย 9 กุมภาพันธ์ 2023

วันที่ 9 ก.พ.66 ที่ลานแลนด์มาร์คพญาศรีสัตตนาคราช ถ.สุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม นายวันชัย จันทร์พร ผวจ.นครพนม นางสงวน จันทร์พร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม ร่วมพิธีบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช ในการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง เธอกับฉันกับฉัน (You and Me and Me) ประเภท โรแมนติก / ดราม่า
กำหนดฉาย ซึ่งกำหนดฉายเริ่มในวันที่ 9 ก.พ.66

เรื่องย่อ ในบรรยากาศของภาคอีสาน จังหวัดนครพนมเมื่อ พ.ศ. 2542 (ค.ศ. 1999) ผู้คนทั่วโลกต่างพูดถึงปัญหาวายทูเค ยู และ มี สองพี่น้องฝาแฝดที่ต่างสนิทสนมกันมากใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมาโดยตลอด จนถึงวันหนึ่ง หมาก เด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ได้เข้ามาในชีวิตของทั้งสองและต่างเป็นรักแรกของทั้งสองพี่น้องฝาแฝด ยู และ มี ต้องจัดการ
ความสัมพันธ์อันซับซ้อนและก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไป

โต้ง – บรรจง เปิดเผยว่า เธอกับฉันกับฉัน คือ ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้รับหน้าที่โปรดิวซ์งานให้กับผู้กำกับคนอื่น เพราะเป็นหนังรักที่อ่านบทแล้วชอบมาก บทในหนังมีหลายซีที่อยากเห็นออกมาเป็นภาพ เพราะเรื่องราวมีความสัมพันธ์ที่พิเศษ ลึกซึ้ง น่ารัก หนังเล่าเรื่องราวในยุค 1999 ด้วยบรรยากาศของช่วงเวลานั้นได้อย่างลงตัว เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ภาคอีสาน จังหวัดนครพนม เมืองที่มีความน่ารัก อยากเห็นหนังสือนี้ทำออกมาแบบละเมียดละไมและวรรณแวว + แวววรรณ เป็นผู้กำกับใหม่ที่น่าสนใจมาก รวมถึงการคัดนักแสดง ใบปอ – โทนี่ และนักแสดงคนอื่น ๆ เป็นเคมีใหม่ที่ลงตัว บางซีนที่ได้เห็นในฟุตเทจยังแอบน้ำตารื้น อยากให้ผู้ชมเป็นกำลังใจให้กับภาพยนตร์ เธอกับฉันกับฉัน เป็นหนังรักที่ถ้าได้ไปดูหนังด้วยกันในโรงภาพยนตร์ น่าจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมาก