ข่าวอัพเดทรายวัน

ยโสธรกลุ่มเยาวชนจัดแข่งขันฟุตซอล อ.นำชัยครั้งที่ 1

กลุ่มเยาชนในตำบลตาดทอง อำเภอเมืองยโสธร ได้ร่วมกันจัดการแข่งขันฟุตซอล ประเภทเยาวชนและประชาชนทั่วไป เพื่อให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลยาเสพติดและเสริมสร้างความสมัครสมานสามัคคีในหมู่คณะ

ที่สนามฟุตซอล โรงเรียนบ้านหนองแฝก ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร นายผดุงเกียรติ สลับศรี ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตซอล อ.นำชัยคัพ ครั้งที่ 1 โดยกลุ่มเยาวชนตำบลตาดทอง ได้ดำเนินการจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลจากยาเสพติด มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง ให้เยาวชนเข้ามามีส่วนร่วมในการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชน และเพื่อเสริมสร้างความสมัครสมานสามัคคีในหมู่คณะอีกด้วย โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจัดการแข่งขันจาก นางณัฐวรรณ ขำสาย นิติกรชำนาญการสำนักงานอัยการจังหวัดยโสธร นายพิบูล ฝ่ายดี และนางสาวภัคสุนันท์ คำลือ อัยการภาคประชาชนสำนักงานอัยการจังหวัดยโสธร

สำหรับการแข่งขันฟุตซอล อ.นำชัยคัพ ครั้งที่ 1 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และรุ่นประชาชนชายทั่วไป ดำเนินการแข่งขันระหว่างวันที่ 11 – 26 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 70,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ โดยมีนักกีฬาฟุตซอลจากทั่วภาคอีสานส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันจำนวนกว่า 40 ทีม