ข่าวอัพเดทรายวัน

ตำรวขอนแก่น ลั่น! พร้อมดูแลความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สิน ประชาชน

นายตำรวจในดวงใจ “พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา” รอง ผกก.ปป. สภ.เมืองขอนแก่น ป้ายแดง พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รอง ผกก.ปป. สภ.เมืองขอนแก่น ป้ายแดง ลั่น! พร้อมเป็นนายตำรวจในดวงใจ ตั้งปณิธานที่แน่วแน่ ดูแลความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สิน ในการรักษาความสงบเรียบร้อย ประชาชนเป็นหลัก

วันที่ 13 ก.พ.2566 ที่ บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รองผู้กำกับการฝ่ายป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้เดินทางมาบูชาเคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ศาลพระภูมิเจ้าที่ ตลอดจน วางพวงมาลาเคารพรูปอนุสาวรีย์ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ต่อจากนั้นได้กล่าวปราศัยทักทาย กับคณะแขกผู้มีเกียติ ญาติสนิทมิตรสหาย และสื่อมวลชน ที่มาต้อนรับอย่างล้นหลาม

โดยพ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รอง ปราบปราม สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ตามนโยบายของงานปราบปราม คือดูแลพี่น้องประชาชน และดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ในการรักษาความสงบเรียบร้อย เพราะงานปราบปราม มีอยู่ 2 ส่วนคือ ในการทำหน้าที่ปกป้องดูแลพี่น้องประชาชน และในมาตรการต่างๆ เพื่อให้เกิดความสงบเรียบร้อย ในเขตจังหวัดขอนแก่น ส่วนงานปราบปรามคือจับกุมผู้กระทำความผิดกฎหมาย หน้าที่ทางโทษกฎหมายอาญา และไม่เป็นความผิดที่ซึ่งหน้า เป็นความผิดตามหมายจับ ทั้งนี้ทั้งนั้นสโลบายของงานปราบปราม ตั้งปณิธานที่แน่วแน่แล้วว่าประชาชน ต้องดูแลประชาชนเป็นหลัก เราต้องเป็นที่พึ่ง อันอุ่นใจ ของประชาชน สำหรับงานของปราบปราม และเป็นนายตำรวจในดวงใจ ป้องกันภัยให้ปวงประชา