ข่าวอัพเดทรายวัน

ผู้การฯ ศรีสะเกษ กำชับตำรวจปฏิบัติตามแนวทางการยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจ

ศรีสะเกษ พล.ต.ต.ลาภ ศรีสำอางค์ กำชับ ตร.ทุกนายให้ปฏิบัติตามแนวทางการยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจและปฏิบัติตามคำสั่งของ ตร.ภาค 3 อย่างเคร่งครัด

ที่ สภ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ พล.ต.ต.ลาภ ศรีสำอางค์ ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ และคณะ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม สภ.กันทรารมย์ ซึ่ง พล.ต.ต.ลาภ ได้เดินตรวจเยี่ยมห้องปฏิบัติงานทุกห้อง ทุกงาน ของ สภ.กันทรารมย์ เพื่อจะได้รับทราบถึงสภาพปัญหาต่าง ๆ ในการปฏิบัติราชการของเจ้าหน้าที่ ตร.ทุกนายว่า มีปัญหาอุปสรรคใดในการทำงานเพื่อบริการประชาชนหรือไม่อย่างไร ซึ่งการที่ พล.ต.ต.ลาภ มีบุคลภาพที่เป็นกันเอง พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ตร.ทุกนายที่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชา สอบถามความเป็นอยู่อย่างเป็นกันเอง ทำให้บรรยากาศการตรวจเยี่ยมเป็นไปอย่างอบอุ่นมาก เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.กันทรารมย์ทุกนายมีขวัญกำลังใจที่ดีเยี่ยมในการที่จะให้บริการประชาชนอย่างเต็มที่ เนื่องจากว่า ได้รับการดูแลจาก ผบก.ภ.จ.ศรีสะเกษ อย่างใกล้ชิด โดยมี พ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์ พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัดอยู่ปฏิบัติหน้าที่และให้การต้อนรับ

พล.ต.ต.ลาภ ศรีสำอางค์ ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ กล่าวว่า การมาตรวจเยี่ยมครั้งนี้ ตนพบว่า เจ้าหน้าที่ ตร.ทุกนายของ สภ.กันทรารมย์ มีขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานที่ดีเยี่ยม ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่งกายเป็นระเบียบเรียบร้อย ทำให้เป็นภาพลักษณ์ที่ดีงาม และพร้อมที่จะให้บริการประชาชนที่มาติดต่อราชการอย่างเต็มที่ ตนได้กำชับเจ้าหน้าที่ ตร.ทุกนาย ให้ปฏิบัติตามแนวทางการยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจและปฏิบัติตามคำสั่งของ ตร.ภาค 3 อย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งได้มอบสิ่งของและร่วมรับประทานอาหารกับข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นการสร้างความคุ้นเคยและเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.กันทรารมย์ทุกนายอีกด้วย