ข่าวอัพเดทรายวัน

หนองบัวลำภู ‘เกษร’ อดีตประธานชมรมคนเสื้อแดง ประกาศลั่น ส่งสามีลงต่อสู้สวมเสื้อตัวใหม่ไทยสร้างไทย

ที่ 116/15 ถนนรอบเมือง ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู นายสุรชัย ทวีคูณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย นางเกษร บุดดา อดีตประธานชมรมคนเสื้อแดงจังหวัดหนองบัวลำภู และ ประธานกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดหนองบัวลำภู นายทิวากร สุระชน ทีมงานของพรรคไทยสร้างไทย และ ประธาน YEC.หอการค้าจังหวัดหนองบัวลำภู นายไพทูรย์ วงษา อดีต ส.อบจ.หนองบัวลำภู พร้อมแกนนำคนสำคัญในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ร่วมกันเปิดศูนย์ประสานงานพรรคไทยสร้างไทย เขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นายสุรชัย ทวีคูณ ซึ่งเป็นสามีของนางเกษรฯประกาศตัวลงสนามการเลือกตั้งเป็น ส.ส.ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดหนองบัวลำภู

นายสุรชัยฯซึ่งเป็น 1 ในทีมผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทย จังหวัดหนองบัวลำภู ภายใต้การนำของหัวหน้าทีมพรรคไทยสร้างไทย ของนายวิชัย สามิตร อดีต ส.ส.จังหวัดหนองบัวลำภู ที่มีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ที่ได้ทำการเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 3 เขตไปเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยนายสุรชัยฯอดีตเป็น สท.เทศบาลตำบลโนนสัง และ อดีต ส.อบจ.หนองบัวลำภู เขต อำเภอโนนสัง ภูมิลำเนาเดิมเป็นคนโนนสัง จบการศึกษาปริญญาโท สาขาการเมืองและการปกครอง ขอเป็น ส.ส.จังหวัดหนองบัวลำภู ทางเลือกใหม่ในการเลือกตั้งที่จะมาถึงหนองบัวลำภู เขต 1 ซึ่งประกอบด้วย 5 ตำบลในอำเภอโนนสัง(ต.บ้านถิ่น ต.กุดดู่ ต.โนนสัง ต.บ้านค้อ และ ต.ปางกู่)และอีก 15 ตำบลในเขตอำเภอเมืองหนองบัวลำภูด้วยวิสัยทัศน์ของหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย คณะกรรมการบริหารพรรค และนโยบายของพรรคที่จะเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตของประชาชนคนไทยภายหลังการเลือกตั้ง ในการเลือกตั้งที่จะมาถึงเลือกทั้งคนและพรรคสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอยู่ในมือของพี่น้องประชาชนผู้มีสิทธิ์ทุกคนที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศในทิศทางที่ดีขึ้น

ในขณะที่ นางเกษร บุดดา ภรรยาของนายสุรชัยฯว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย หนองบัวลำภู เขต 1 หลังบ้านคนสำคัญประกาศกร้าวกับกลุ่มแกนนำที่ให้การสนับสนุนว่า ที่ผ่านมาตนเองเป็นประธานชมรมคนเสื้อแดงจังหวัดหนองบัวลำภู ที่ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับอดีตพรรคการเมืองเก่า แต่กาลเวลาเปลี่ยนไป จึงขอประกาศไม่หนุนพรรคเก่า หันมาจับมือกับนายวิชัย สามิตร อดีต ส.ส.จังหวัดหนองบัวลำภู หลายสมัย หนุนคุณหญิงหน่อย หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย เมื่อครั้งหนึ่งเคยร่วมชะตาชีวิตมาด้วยกัน จึงขอแรงใจแรงศรัทธาจากพี่น้องคนเสื้อแดงในเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดหนองบัวลำภู ขอยืนหยัดในสนามการเมืองอีกครั้งหนึ่งกับผู้สมัครของพรรคไทยสร้างไทย ทั้ง 3 เขต เมื่อวันนั้นมาถึงขอให้พี่น้องเลือกทั้งคนและพรรค หนุนให้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของคนอีสาน และพร้อมที่จะสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย ต่อไปก่อนที่แกนนำคนสำคัญและกลุ่มผู้สนับสนุนร่วมส่งเสียงชูภาพของคุณหญิงหน่อย”ไทยสร้างไทย สุรชัย สู้ๆ”ร่วมกันอย่างกึกก้อง