ข่าวอัพเดทรายวัน

สโมสรจุลมณี เอฟซี เฟ้นหานักเตะ เยาวชนฝีเท้าดีเสริมทัพ

สโมสรจุลมณี เอฟซี เฟ้นหานักเตะ เยาวชนฝีเท้าดีเสริมทัพ ขณะที่ประธานสโมสร ผุดแนวคิด นำสนามส่งมา อารีน่า เป็นแลนมาร์คด้านกีฬาครบวงจร ดึงดูดนักท่องเที่ยว สร้างรายได้ในพื้นที่อำเภอเมืองจันทร์

ที่สนามฟุตบอลส่งมาอารีน่า ตำบลหนองใหญ่ อำเภอเมืองจันทร์ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นสนามของอะคาเดมี่ สโมสร อุทุมพรจุลมณี เอฟซี ได้เปิดคัดเลือกนักกีฬาฟุตบอล เพื่อนำมาเติมเต็มในส่วนของทีมให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น โดยได้รับความสนใจ จากเยาวชน นักฟุตบอล ฝีเท้าดี ในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ และจากทั่วประเทศ เข้ามาร่วมคัดฝีเท้า เป็นจำนวนมาก

นายบุญประสงศ์ นวลสายย์ ประธานสโมสรอุทุมพรจุลมณี เอฟซี กล่าวว่า สโมสร อุทุมพรจุลมณี เอฟซี เป็นส่วนหนึ่งของ วิทยาลัยอาชีวศึกษาจุลมณีอุทุมพรพิสัย และโรงเรียนอุทุมพรวิทยา โดยเรามีแนวคิดที่อยากให้นักเรียนที่มีทักษะด้านกีฬาฟุตบอล ได้มีสถานที่ ที่มีความพร้อมในการฝึกสอนอย่างเต็มที่ ควบคู่กับมีความรู้ด้านการศึกษา จึงนำมาสู่การจัดตั้งสนามส่งมา อารีน่า แห่งนี้ขึ้น ซึ่งตั้งอยู่พื้นที่อำเภอเมืองจันทร์ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งนอกจากนักฟุตบอลของเราจะมีทักษะทางด้านกีฬา ต้องมีทักษะในด้านการศึกษาที่ดี เราจึงได้สร้างห้องเรียนกีฬา โดยมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม สถานที่ฝึกที่ดี และผู้ฝึกสอนที่มีใบอนุญาต ควบคุมดูแลนักเรียนตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญ เยาวชนที่มาอยู่ที่นี่ เราจะเน้นเรื่องระเบียบวินัย เป็นสำคัญ และเน้นพัฒนาเยาวชนเป็นหลัก เพื่อให้เยาวชนที่เข้าร่วมกับสโมสรของเรา สามารถไปต่อยอดสู่ระดับอาชีพได้ต่อไป สโมสรจุลมณี เอฟซี เดิม มีนักกีฬาอยู่ 68 คน ในรุ่นอายุระหว่าง 13 -15 ปี ซึ่งสโมสรของเรายังขาดเด็กในรุ่นอายุ 10-12 ปี และในรุ่นอายุ 18 ปี เพื่อนำมาเสริมทัพที่จะแข่งขัน สำหรับผู้ปกครอง น้องๆเยาวชนที่มีฝีเท้าดี ที่สนใจเข้าร่วมทัพกับสโมสรจุลมณี เอฟซี ของเรา ก็สามารถติดต่อผ่านแฟนเพจ สโมสรจุลมณี เอฟซี ได้

นายบุญประสงศ์ นวลสายย์ ประธานสโมสรอุทุมพรจุลมณี เอฟซี กล่าวต่อไปว่า ในส่วนของสนามส่งมา อารีน่า แห่งนี้ เป็นสถานที่ ที่เราจะสร้างความพร้อม ในเรื่องของสนามที่เป็นมาตรฐาน มีสนามฟุตบอล 7 คน 2 สนาม และสนามฟุตบอล 11 คน จำนวน 1 สนาม รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สระว่ายน้ำ ศูนย์อาหาร และร้านกาแฟ ที่จะพร้อมรองรับ ผู้ปกครอง นักกีฬา ตลอดจนนักท่องเที่ยว ซึ่งสถานที่แห่งนี้จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อน รองรับทุกคนที่ต้องการมาท่องเที่ยว และเป็นการสร้างรายได้ให้กับชุมชนในพื้นที่อีกทางหนึ่งด้วย