ข่าวอัพเดทรายวัน

เทศบาลตำบลกลางหมื่นมอบประกาศนียบัตรบัณฑิตน้อย

นายกเทศมนตรีตำบลกลางหมื่น อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนปฐมวัย เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้นักเรียน เกิดความภาคภูมิใจ มีความมุ่งมั่นที่จะศึกษาในระดับชั้นที่สูงขึ้น และปลูกฝังความสำเร็จตั้งแต่วัยเยาว์

 วันที่ 31 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ หอประชุมเทศบาลตำบลกลางหมื่น อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ นายเกียรติไกร ถิ่นวิไล นายกเทศมนตรีตำบลกลางหมื่น เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนปฐมวัยผู้สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา 2565 โดยมีนักเรียนเข้าร่วมรับมอบประกาศนียบัตรครั้งนี้ จำนวน 48 คน  โดยมีคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลกลางหมื่น ผู้นำชุมชน และผู้ปกครองเข้าร่วมให้กำลังใจ และแสดงความยินดีกับบุตรหลานจำนวนมาก

นายเกียรติไกร ถิ่นวิไล นายกเทศมนตรีตำบลกลางหมื่น กล่าวว่า ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดเทศบาลตำบลกลางหมื่น ได้ส่งเสริมสนับสนุนด้านการศึกษาและพัฒนาศักยภาพของเด็กปฐมวัยให้การอบรมเลี้ยงดูและการส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ที่สนองต่อธรรมชาติและพัฒนาการของเด็กแต่ละคน ตามศักยภาพ ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย เอื้ออํานวย ต่อการพัฒนา เป็นการสร้างเสริมคุณภาพชีวิตให้เด็ก พัฒนาไปสู่ความสมบูรณ์ เกิด คุณค่าต่อตนเองและสังคม

นายเกียรติไกร ถิ่นวิไล กล่าวต่อว่า ขอยินดีเป็นอย่างยิ่งกับนักเรียนบัณฑิตน้อยทุกคน เนื่องจากการศึกษาเป็นการวางรากฐานที่ดี ที่ถูกต้อง ให้ตัวบุคคล การส่งเสริมพัฒนาการ ทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคมและสติปัญญา ให้แข็งแกร่ง และเหมาะสม จะเป็นรากฐานของการพัฒนาไปสู่วัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ ที่มีความสมบูรณ์ พร้อมเป็นคนดี คนเก่ง ที่มีความสุข มีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป