ข่าวอัพเดทรายวัน

ศรีสะเกษ มติเอกฉันท์ให้ รัฐวิทย์ อังคสกุลเกียรติ ขึ้นนั่งเก้าอี้ประธานหอการค้าศรีสะเกษ คนใหม่

นายวิทยา วิรารัตน์กรรมการหอการค้าแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตนได้เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งได้จัดประชุมใหญ่สามัญหอการค้าจังหวัดศรีสะเกษ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565 และจัดประชุมเพื่อสรรหาประธานหอการค้าจังหวัดศรีสะเกษ คนใหม่ แทน นายสฤษฏ์ นาวารินทร์ ซึ่งหมดวาระลง ณ ห้องประชุมโรงแรมเกษสิริ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 11 เม.ย.66 ที่ผ่านมา มีคณะกรรมการหอการค้า จ.ศรีสะเกษ เข้าร่วมประชุมจำนวนมาก

ทั้งนี้ คณะกรรมการหอการค้า จ.ศรีสะเกษ ได้เสนอชื่อ นายรัฐวิทย์ อังคสกุลเกียรติ เป็นประธานหอการค้า จ.ศรีสะเกษ ประจำปี 2566-2567 โดยไม่มีผู้อื่นเสนอชื่อเพิ่มเติม คณะกรรมการหอการค้า จ.ศรีสะเกษ จึงมีมติเป็นเอกฉันท์เห็นชอบให้ นายรัฐวิทย์ อังคสกุลเกียรติ เป็นประธานหอการค้า จ.ศรีสะเกษ คนใหม่

นายรัฐวิทย์ อังคสกุลเกียรติ กล่าวว่า เป็นเวลากว่า 10 ปี ที่ตนได้เข้ามามีส่วนร่วมในหอการค้า จ.ศรีสะเกษ และในวันนี้ได้รับความไว้วางใจจากคณะกรรมการหอการค้า โดยมีแนวทางการทำงานออกเป็น 4 ด้าน คือ ผลักดันภาคธุรกิจในจังหวัดศรีสะเกษ สู่ความเป็นสากลทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติ พัฒนาสร้างเครือข่ายกับภายนอกเพื่อความร่วมมืออย่างยั่งยืน ส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากในภาคการเกษตรที่เป็น Backbone ของจังหวัดให้มีความเข็มแข็ง และเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนเพื่อสร้างเครือข่ายในการพัฒนาเศรษฐกิจและการค้าของธุรกิจในจังหวัดศรีสะเกษ

จึงขอเชิญชวนนักธุรกิจในจังหวัดศรีสะเกษ เข้ามามีส่วนร่วมในหอการค้า เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน แนวทาง นโยบายที่จะเสนอภาครัฐ และรวมพลังกันเพื่อให้เกิดความเข้มแข็ง เกิดศักยภาพและประสิทธิภาพ ในการแข่งขันทางเศรษฐกิจต่อไปในอนาคต