ข่าวอัพเดทรายวัน

ยโสธรผู้สมัครพรรคชาติไทยพัฒนาปราศรัยย่อยกราบขอคะแนนเสียง

ผู้สมัคร สส.ยโสธร เขต 1 พรรค ชาติไทยพัฒนา ได้ปราศรัยย่อยพร้อมกับก้มลงกราบขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนและเดินพบปะแบบใกล้ชิดติดดินท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด

นายอุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา นำนายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา เบอร์ 4 ปราศรัยย่อยขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่โดยเปิดปราศรัยและพบประพี่น้องประชาชนถึง 4 จุด ในวันเดียว โดยจุดแรกปราศรัยพบประประชาชนที่บริเวณสนามโรงเรียนเมืองยโสธร บ้านบาก ตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จุดที่ 2 บริเวณลานวัดบ้านดู่ทุ่ง ตำบลดู่ทุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จุดที่ 3 บริเวณค่ายลูกเสือเมืองยศ บ้านเดิด ตำบลเดิด อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร และจุดที่ 4 บริเวณลานวัดบ้านค้อเหนือ ตำบลค้อเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร แต่ละจุดมีประชาชนไปรับฟังการปราศรัยกว่า 1,000 คน ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัดโดยผู้สมัคร ส.ส.ต้องใช้ผ้าขาวม้าที่มีชาวบ้านนำมาผูกเอวให้นำมาใช้คุมศีรษะตัวเองเพื่อบังแดดในระหว่างการยืนปราศรัยแนะนำตัวเองและนโยบายของพรรคฯก่อนจะก้มลงกราบกับพื้นพร้อมกับเดินพบประกับพี่น้องประชาชนแบบใกล้ชิดติดดินเพื่อขอคะแนนเสียงและขอโอกาสให้ตนเองได้เข้าไปเป็น ส.ส.รับใช้พี่น้องประชาชนชาวยโสธร เขต 1 พร้อมกับรับปากว่าจะพัฒนาจังหวัดยโสธรให้เจริญก้าวหน้าเทียบเท่ากับจังหวัดสุพรรณบุรี บ้านเกิดของ นายวราวุธ ศิลปะอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา

ขณะที่ นายอุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรคชาติไทย พัฒนา ได้ปราศรัยกับพี่น้องประชาชนโดยการชูนโยบายพรรคฯพร้อมเปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีกว่า การแก้ปัญหาเรื่องปากท้องของประชาชน สร้างงานสร้างรายได้ แจกพันธุ์ข้าวฟรีทั่วประเทศ 60 ล้านไร่ ขยายเขตไฟฟ้าการเกษตรทั่วประเทศ หน่วยละ 2 บาท และสานต่อระบบบาดาลขนาดใหญ่ทุกตำบล น้ำสะอาดทุกหมู่บ้าน พร้อมอ้อนขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนชาวยโสธรในเขตเลือกตั้งที่ 1 เลือก นายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ เบอร์ 4 พรรคชาติไทยพัฒนา เข้าไปเป็น ส.ส.ให้ได้ พร้อมกับยืนยันว่าถ้าหากพรรคชาติไทยพัฒนา สามารถปักธงที่นั่ง ส.ส.ในยโสธรได้ก็พร้อมที่จะพัฒนาจังหวัดยโสธรให้เจริญก้าวหน้าเทียบเท่ากับจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดของตนเอง โดยจังหวัดยโสธรถือเป็นบ้านที่สองของตนที่ได้มาอยู่ยโสธรตั้งแต่ปี 2535 จนขณะนี้มีบ้านพักอยู่ในจังหวัดยโสธรก็พร้อมที่จะพัฒนายโสธรให้เจริญก้าวหน้าต่อไป