ข่าวอัพเดทรายวัน

“หมูวิรัช” เดินเคาะประตูบ้านชาวภูดินตอกเสาเข็มพร้อมเป็นผู้แทนเขต 1

“หมู วิรัช” เพื่อไทยกาฬสินธุ์ เขต 1 เบอร์ 9 เดินสายเคาะประตูบ้านขอคะแนนชาวตำบลภูดิน อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ตอกเสาเข็มพร้อมที่จะเป็นผู้แทนเขต 1 เพื่อเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหา เป็นปาก เป็นเสียง ผลักดันให้จังหวัด และคุณภาพชีวิตชาวกาฬสินธุ์ต้องดีกว่านี้ ย้ำเลือกทั้งคน ทั้งพรรคให้แลนด์สไลด์ยกจังหวัดและทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งใน จ.กาฬสินธุ์ ล่าสุดนายวิรัช พิมพะนิตย์ หรือ “หมู” ผู้สมัคร ส.ส. กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 9 พร้อมทีมงานยังคงเดินสายเคาะประตูบ้าน ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนชาว ต.ภูดิน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมนำทีมงานปักป้าย เพื่อบอกกล่าวนโยบายของพรรคเพื่อไทย ซึ่งถือเป็นการตอกเสาเข็มและเน้นย้ำกับพี่น้องประชาชน ว่า ลูกผู้ชายที่ชื่อ “หมู วิรัช พิมพะนิตย์” พร้อมที่จะเป็นผู้แทนพี่น้องทุกท่าน และพร้อมที่จะเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหา เป็นปาก เป็นเสียง เพื่อผลักดันให้จังหวัดกาฬสินธุ์ และทำให้พี่น้องชาวกาฬสินธุ์มีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่านี้

นอกจากนี้นายวิรัช พิมพะนิตย์ ยังขอให้พี่น้องชาวกาฬสินธุ์ เขต 1 ให้โอกาส และเชื่อมั่นว่าเลือก “หมู วิรัช” เบอร์ 9 จะไม่ผิดหวัง เพื่อให้กาฬสินธุ์แลนด์สไลด์ทั้ง 6 เขต และขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยเบอร์ 29 ให้แลนด์สไลด์ทั้งประเทศ เพื่อเข้าไปเป็นรัฐบาลแก้ปัญหาต่างๆให้กับประเทศชาติ โดยบรรยากาศการเดินหาเสียงเต็มไปด้วยความคึกคัก และยังมีบรรดาแฟนคลับนายวิรัชรุ่นจิ๋วตามมาขอลายเซ็นอีกด้วย

โดยนายวิรัช พิมพะนิตย์ ระบุว่า สำหรับนโยบายที่ได้นำมาบอกกล่าวแก่พี่น้องประชาชนนั้น เป็นนโยบาย เพื่ออนาคตของประเทศไทยที่พรรคเพื่อไทยคิดใหญ่ทำเป็น โดยเฉพาะค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทต่อวัน, จบป.ตรี 25,000 บาท ขึ้นไป, 30 บาทบัตรประชาชนใบเดียวรักษาทั่วไทย, เพื่อไทยเป็นรัฐบาลยาเสพติดต้องหมดไป, ราคาพืชผลการเกษตรขึ้นยกแผง, กระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่เติมเงินดิจิทัล 10,000 บาท อายุ 16 ปีขึ้นไปให้ทุกคนใช้จ่ายใกล้บ้าน 4 กิโลเมตร, พักหนี้เกษตรกรทั้งต้นทั้งดอก 3 ปี,โครงการ 1 อำเภอ 1 ทุน และยกเลิกเกณฑ์ทหารเปลี่ยนเป็นระบบสมัครใจสร้างทหารมืออาชีพ