ข่าวอัพเดทรายวัน

เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ดดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12ล้านบาท เผยทะเบียนรถให้โชค

เมื่อ 1 มิ.ย. 2566 เวลา 16.34 น. น.ส.ศิริกัญญา กาญจนพิมาย อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 223 หมู่ 15 ตำบลหนองแวง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่ รพ.ร้อยเอ็ด ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด ได้ซื้อสลากแกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2566 เลขที่ 125272 จำนวน 2 ฉบับ ปรากฎว่าถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 2 ฉบับ เงินรางวัล 12,000,000 บาท มาลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนางสาวศิริกัญญา กาญจนพิมาย ผู้ถูกรางวัล เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ในช่วงเช้าวันนี้เวลาประมาณ 10.00 น. ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับแม่ค้าทางช่องทางออนไลน์ ซึ่งโดยปกติตนจะชอบซื้อเลขทะเบียนรถยนต์ที่ออกได้ประมาณ 1 ปี เพราะขับไปไหนทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ เพื่อหวังจะลุ้นเลขท้ายสองตัว หลังจากนั้น ตนจึงได้เก็บลอตเตอรี่เอาไว้

โดยหลังจาก ประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ตนจึงนำเอาสลากกินแบ่งรัฐบาล มาตรวจเพื่อลุ้นเลขหน้าและเลขท้าย หลังจากเปิดเพื่อฟังการทวนรางวัล จึงพบว่าถูกรางวัลที่ 1 ตนได้กระโดดกอดกันเพื่อนที่ทำงานใน รพ.ร้อยเอ็ด ด้วยความดีใจ

หลังจากนี้ตนจะนำเงินรางวัลที่ได้ ไปสร้างบ้านให้พ่อกับแม่ให้แล้วเสร็จ เพราะตนสัญญากับพ่อแม่ไว้ว่าจะสร้างบ้านให้ท่านได้อยู่อาศัย ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้สร้างให้แต่ยังไม่แล้วเสร็จ ส่วนหนึ่งจะแบ่งไว้ใช้จ่ายส่วนตัวและแบ่งไปทำบุญตามวัดวาอารามที่เคารพนับถือ