ข่าวอัพเดทรายวัน

สีสัน กองเชียร์นับผลคะแนนเลือกประธานนักเรียนแบบใส่อารมณ์สุดๆ เต็มคาราเบล กระโดดดีใจ ออกอาการหน้ากวนมาก

วันที่ 9 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรับรายงานว่าได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค นพคุณ แซ่ลิ้ม เป็นคุณครูที่ได้เอาคลิปวีดีโอมาโพสต์ การเชียร์นับผลคะแนนเลือกตั้งประธานนักเรียนโรงเรียนเทศบาลกระหาด ตำบลกระหาด อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ ปีการศึกษา 2566 โดยมีข้อความระบุว่า “อารมณ์การลุ้นคะเเนนเลือกตั้งประธานนักเรียน #หัวคะแนนเบอร์ 1 เชียร์แบบใส่อารมณ์สุดๆ” พร้อมกับคลิปวีดีโอที่ลงในเฟสบุ๊คทั้งอารมณ์ลุ้นแบบสุด ใจจดใจจ่อ ทั้งอารมณ์ดีใจสุดกวนออกหน้าตาจริงจังอย่างมาก เมื่อได้ยินเสียงคณะกรรมการขายเสียงดังออกมาเป็นบัตรดีเบอร์ 1 แล้วมาพร้อมกับอารมณ์เสียใจเมื่อได้ยินเสียงขานรับคะแนนคู่แข่งขัน

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ สอบถามไปยังผู้ใช้เฟสบุ๊ค คุณครู นพคุณ แซ่ลิ้ม เป็นเจ้าของคลิปวีดีโอ สอบถามว่า น้องคนนั้นชื่อว่าอะไร ได้คำตอบ เด็กชาย เอกพล เรืองอนันต์ ชื่อเล่นว่าน้อง เตเต้ เรียนอยู่ชั้น ป.4 อยู่โรงเรียนเทศบาลกระหาด ตำบลเทศบาลกระหาด อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ ที่ใส่ชุดนักเรียนออกอารมณ์สุดดีใจเมื่อคณะกรรมการขานออกเสียงบัตรดีเบอร์หนึ่งทำให้น้องเตเต้กระโดดดีใจ ออกอาการหน้าตาและท่าทางความดีใจสุดๆ เรียกว่าหน้ากวนมาก อีกทั้งยังมีอารมณ์เซ้งสุดๆเมื่อได้ยินคณะกรรมการขานเสียงบัตรดีอีกเบอร์ โดยมีผู้เข้าสมัครเป็นประธานนักเรียนที่อยู่ใกล้กับตัวเองใส่แมสสีดำปิดจมูกไว้ ในวงกลมสีแดงคือนั่งลุ้นไปด้วย เป็นคนที่น้องเตเต้เชียร์ขาดใจ จนทำให้คุณครูถึงขั้นหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายบรรยายากาศการเลือกตั้งประธานนักเรียน เรียกว่าอารมณ์ อินเนอร์มาแบบเต็มๆ

สุดท้ายแล้วท้ายสุด ทีมสมัครประธานนักเรียนที่น้องเตเต้เชียร์สุดใจก็ได้ชนะเลือกตั้งเป็นประธานนักเรียนโรงเรียนเทศบาลประหาดประจำปี 2566 สมกับที่ตัวเองเชียร์สุดใจ ใส่สุดอารมณ์แบบเต็มคาราเบล