ข่าวอัพเดทรายวัน

หนุ่มเพิ่งพ้นโทษคดีแทงแม่ยายคลั่งหาว่าเพื่อนบ้านนินทาอดีตเมียคว้ามีดฟันเลือดอาบเพื่อนวิ่งมาช่วยเจ็บด้วยก่อนบุกฟันกลับสาหัส

หนุ่มเพิ่งพ้นโทษคดีแทงแม่ยายคลั่งหาว่าเพื่อนบ้าน นินทาอดีตภรรยาที่เลิกรากันคว้ามีดหันเลือดอาบคาเปล เพื่อนบ้านใกล้กันวิ่งเข้าไปช่วยแต่โดนฟันด้วยบาดเจ็บทั้งคู่ ก่อนจะคว้ามีดวิ่งเข้าไปฟันคนก่อเหตุอาการสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. คืนที่ผ่านมา (16 มิ.ย.66) ศูนย์วิทยุสถานีตํารวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่บ้านจะบวก ต.นางรอง อ.นางรอง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 พร้อมชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกระท่อมไต้ต้นมะขามหน้าบ้านเลขที่ 33/1 ซ.รุ่งเรือง 1 ต.นางรอง พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 ราย เลือดอาบตามร่างกาย ทั้งยังคราบเลือดกระเด็นไปติดต้นมะขาม พื้นถนน และในบ้าน ทั้งนี้ยังพบอาวุธมีดจำนวน 3 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งหน่วยกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้นก่อนจะรีบนำส่ง รพ.นางรอง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ

สอบถามนางภศิกา (ขอสงวนนามสกุล) 30 ปี ภรรยานายปฎิวัติ นวลสุทา หรือเป๊ก อายุ 30 ปี ซึ่งเห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายชุติพนธ์ ขวาขุนทด หรือเอ อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เอามีดมาฟันหน้ากับมือของนายรวิวงศ์ ชื่นหล่อสังข์ หรือโต้ 37 ปี ซึ่งนอนอยู่ในเปลใต้ต้นมะขาม โดยนายเอ น่าจะมีอาการหลอนเนื่องจากหลังก่อเหตุแทงอดีตแม่ยายภรรยาก็เลิกรา ปัจจุบันอาศัยอยู่คนเดียว ก่อนจะก่อเหตุนายเอ มาถามนายโต้ว่า มึงใช่ไหมไปพูดเรื่องกูกับอดีตเมีย ซึ่งตอนนั้นก็มีปากเสียงกันก่อนนายเอ จะขับรถออกไป แต่พอนายเอขับรถกลับเข้ามาก็ถือมีดไปฟันนายโต้ ขณะนอนอยู่ในเปลจนเลือดอาบได้รับบาดเจ็บ ต่อมานายเป๊ก ซึ่งเป็นสามีของตนและบ้านใกล้กันก็เข้าไปห้าม แต่ก็โดนนายเอ ใช้อาวุธมีดฟันที่คอจนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จากนั้นนายโต้ ซึ่งถูกฟันเลือดอาบก็คว้ามีดทำครัวบุกเข้าไปแทงนายเอ ในบ้านจนนายเอ บาดเจ็บสาหัส เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตกใจมาก เพราะมีลูกเห็นเหตุการณ์ด้วย ก็กลัวว่าปากปล่อยนายเอ ออกมาจะกลับมาก่อเหตุอีก เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยแทงแม่ยายตัวเองมาแล้ว

จากข้อมูลทราบว่านายชุติพนธ์ หรือเอ ที่เป็นผู้ก่อเหตุคนแรก เคยใช้อาวุธมีดแทงแม่บาดเจ็บ เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา จนถูกจับดำเนินคดี ในข้อหาทำร้ายร่างกายและเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่ถึงเดือน ก็มาก่อเหตุฟันเพื่อนบ้านอีก